Công ty sử dụng chuỗi khối Ethereum để cho phép các nhà giao dịch đầu tư ít nhất là 150 đô la vào các tài sản bất động sản đắt tiền.

Ủy ban và Sở giao dịch chứng khoán Thái Lan có giấy phép cho dịch vụ cung cấp mã thông báo được hỗ trợ bằng tài sản dựa trên chuỗi khối Ethereum.

Fraction, một công ty con thuộc sở hữu hoàn toàn của công ty fintech có trụ sở tại Hồng Kông, Fraction Group, đã nhận được giấy phép cho phép nó niêm yết và giao dịch mã thông báo để sở hữu phân đoạn tài sản vật lý hoặc kỹ thuật số, công ty thông báo  hôm thứ Năm.

Giấy phép đã được cấp thông qua cổng thông tin chính thức của SEC Thái Lan để cung cấp tiền xu ban đầu  được thành lập vào năm 2018 . Giấy phép đặt ra nền tảng cho dịch vụ sắp tới của Fraction về số hóa và phân đoạn tài sản, được gọi là cung cấp phân số ban đầu (IFO).

Công ty dự kiến ​​sẽ liệt kê các IFO đầu tiên cho các đăng ký vào quý 1 năm 2022, tập trung vào các mã thông báo cho các bất động sản phối hợp với các công ty bất động sản địa phương. Theo thông báo, Fraction đang khám phá IFO với tổng giá trị hơn 460 triệu đô la.

“Giờ đây, bạn có thể sở hữu hợp pháp một phần của biệt thự này – có thể là 1% trong số đó – thay vì phải bỏ ra 5 triệu USD để mua toàn bộ”, đồng sáng lập kiêm CEO của Fraction, Ekapak Nirapathpongporn  cho biết . Ông nói thêm, số tiền tối thiểu để tham gia IFO sẽ là khoảng $ 150.

Shaun Sales, đồng sáng lập và giám đốc công nghệ của Fraction cho biết, “Trong khi nhiều người đang nói về nó hoặc cố gắng thực hiện nó, nền tảng của chúng tôi đã hoàn thành, đã và đang hoạt động và sẵn sàng niêm yết tài sản công”.

Ngành công nghiệp tài sản mã hóa vẫn còn tương đối thích hợp do tình trạng sơ khai của công nghệ và sự không chắc chắn về quy định đối với các dịch vụ như vậy. Theo ước tính của mạng kế toán Moore Global của Anh, thị trường bất động sản được mã hóa có thể đạt 1,4 nghìn tỷ đô la trong 5 năm tới nếu chỉ 0,5% tổng thị trường bất động sản toàn cầu được mã hóa.

Nguồn:cointelegraph.com

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

Được quan tâm nhiều nhất

  • Apple Watch Series 5 Teardown - Always on Display Explained

  • Phim Ngắn Đột Kích - Phiên bản 10 năm trước

  • Apple Watch Series 4 Teardown

  • iPhone 11 Pro Max Teardown - Tiny Motherboard & BIG Battery!

Bạn thấy bài viết này thế nào?
5/5 - (21 bình chọn)

Thích bài viết

1 thích

Chia sẻ ngay!

Thêm bình luận

Bình luận bằng tài khoản Facebook

After viewing your support content - Please click advertisement for Support & Donate us team! Đóng