Nhiều tin đồn cho thấy chiếc flagship có thể gập lại sắp tới của vivo sẽ được gọi là X Fold. Hôm nay, nhà rò rỉ Digital Chat Station đáng tin cậy đã đăng sơ đồ của chiếc máy có thể gập lại sắp tới, tiết lộ một camera có lỗ trên màn hình và thiết lập quad-cam với ống kính tiềm vọng ở mặt sau.

Ông cũng tiết lộ rằng phần cứng của điện thoại sẽ là “hoàn toàn cao cấp”, có nghĩa là chúng ta nên mong đợi một chipset Snapdragon 8 thế hệ 1, màn hình OLED ở cả hai mặt và camera chính với tính năng ổn định gimbal.

Sơ đồ Vivo X Fold tiết lộ thiết lập quad cam ở mặt sau

Vivo X Fold sẽ áp dụng hệ số hình thức của Samsung Galaxy Z Fold Xiaomi Mi Mix Fold , Oppo Find N và Huawei Mate X2 . Thiết bị sẽ gập theo chiều ngang với màn hình chính ở bên trong và sẽ có màn hình ngoài cao hẹp.

Thiết lập máy ảnh giống với thiết kế của vivo X70 Pro + , cũng như dòng iQOO 9 – một hòn đảo hình chữ nhật lớn, phía bên trái được chiếm bởi các máy ảnh, trong khi bên phải chỉ dành cho mục đích thẩm mỹ.

thiết lập camera vivo X70 Pro +thiết lập camera vivo X70 Pro +

Chúng ta cũng có thể thấy một nút ở phía bên phải của điện thoại trên hình ảnh này (sẽ là phía bên trái khi thiết bị được mở ra trên tay của người dùng). Chúng tôi giả định rằng nó sẽ dành cho trợ lý thông minh của vivo, Jovi, thường không khả dụng bên ngoài Trung Quốc. Câu hỏi vẫn là liệu chiếc điện thoại này có thoát khỏi thị trường nội địa hay không.

Nguồn: gsmarena.com

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

Bạn thấy bài viết này thế nào?
Thể hiện yêu thương tác giả ở đây nhé!

Thích bài viết

thích

Chia sẻ ngay!

Thêm bình luận

Bình luận bằng tài khoản Facebook

After viewing your support content - Please click advertisement for Support & Donate us team! Đóng