Sony đã ra mắt máy ảnh tập trung vlogger thứ hai của mình. ZV-E10 theo sau ZV-1 ra mắt năm ngoái nhưng trong khi ZV-1 là một máy ảnh ống kính cố định thì ZV-E10 là một máy ảnh ống kính rời.

Sony ra mắt máy ảnh ống kính rời ZV-E10 dành cho các vlogger

ZV-E10 về cơ bản là một phiên bản cũ của Alpha 6400 với một số tính năng bị loại bỏ để hoạt động đơn giản hơn trong khi bổ sung một số tính năng tập trung vlog lên trên.

ZV-E10 có cùng cảm biến APS-C 24,2MP mà Sony đã sử dụng trên máy ảnh a6000-series của mình trong vài năm nay. Nó cũng có khả năng quay video 4K với tốc độ lên đến 30 khung hình / giây ở 4: 2: 0 8-bit. Giống như a6400, ZV-E10 cũng hỗ trợ chụp ở các cấu hình S-Log2, S-Log3 và HLG để chụp dải động rộng hơn.

Sony ra mắt máy ảnh ống kính rời ZV-E10 dành cho các vlogger

Màn hình lật lên trên a6400 đã được thay thế bằng một màn hình hoàn toàn khớp nối có bản lề lật ra và quay theo hướng khác để tự ghi âm. Màn hình cảm ứng là kính ngắm duy nhất trên ZV-E10, vì kính ngắm điện tử đã bị loại bỏ.

Các thiếu sót khác trên ZV-E10 bao gồm nút xoay chế độ, đã được thay thế bằng một công tắc đơn giản để chuyển đổi giữa chế độ ảnh tĩnh, phim và video chuyển động chậm. Đèn flash cũng đã được loại bỏ.

Sony ra mắt máy ảnh ống kính rời ZV-E10 dành cho các vlogger

Tuy nhiên, như đã đề cập trước đây, ZV-E10 cũng có một vài tính năng so với a6400. Bây giờ có một nút quay video nổi bật được đặt ở trên cùng, giúp bạn bắt đầu quay dễ dàng hơn ngay cả khi máy ảnh hướng ra xa bạn. Đèn kiểm đếm ở mặt trước cho bạn biết khi nào máy ảnh đang lăn cũng như đường viền đỏ nổi bật xung quanh kính ngắm. Giờ đây, bạn có thể điều khiển thu phóng trên các ống kính có cơ chế thu phóng cơ giới bằng cách sử dụng công tắc trượt xung quanh nút chụp.

Trên đầu, ZV-E10 có một micrô âm thanh nổi lớn ở phía trên và bạn cũng nhận được một bộ giảm thanh gió cho nó trong hộp. ZV-E10 có các cổng dành riêng cho micrô và tai nghe để theo dõi và cổng microUSB lỗi thời đã được thay thế bằng cổng USB-C.

Sony ra mắt máy ảnh ống kính rời ZV-E10 dành cho các vlogger

Bởi vì ZV-E10 được thiết kế để trở thành một chiếc máy ảnh đơn giản cho người mới bắt đầu, nó có cùng một loại nút truy cập nhanh được đơn giản hóa để nhanh chóng chuyển độ sâu trường ảnh của bạn từ sâu sang nông và sử dụng chế độ lấy nét sản phẩm sẽ nhanh chóng chuyển AF từ đối mặt với vật gì đó gần ống kính trong khi quay video trên ZV-1.

Ngoài ra, ZV-E10 khá giống với Sony a6400, điều này không quá tệ khi xem xét ZV-E10 bắt đầu từ 700 đô la chỉ cho thân máy trong khi a6400 có giá khoảng 900 đô la. Một bộ kèm theo ống kính zoom điện E PZ 16-50mm F3.5-5.6 OSS sẽ có sẵn với giá 800 đô la.

ZV-E10 sẽ có hai màu đen và trắng vào cuối tháng 8.

Nguồn:gsmarena.com

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

Bạn thấy bài viết này thế nào?
Thể hiện yêu thương tác giả ở đây nhé!

Thích bài viết

thích

Chia sẻ ngay!

Thêm bình luận

Bình luận bằng tài khoản Facebook

After viewing your support content - Please click advertisement for Support & Donate us team! Đóng