SpotifyFC Barcelona đã công bố mối quan hệ hợp tác kéo dài 4 năm, bắt đầu từ tháng 7 năm 2022. Nền tảng âm nhạc sẽ đặt logo của mình trên áo thi đấu của đội tuyển nam và nữ, cũng như trên áo tập. Là một phần của việc tài trợ, đội bóng xứ Catalan cũng đang đổi tên sân vận động của mình thành “Spotify Camp Nou”.

Spotify trở thành nhà tài trợ chính của FC Barcelona, ​​thêm tên của nó vào Camp Nou

Theo Alex Norstrom, Giám đốc Kinh doanh Freemium tại công ty Thụy Điển, lý do cho sự hợp tác này “rất đơn giản” – đó là việc kết nối người hâm mộ với các nghệ sĩ thuộc mọi thể loại. Ông nói thêm: “Người hâm mộ Barcelona và những người yêu thích âm thanh trên Spotify sẽ cùng nhau tạo thành một cộng đồng lớn, được kết nối toàn cầu, làm cầu nối giữa thế giới âm nhạc và bóng đá”.

Chuỗi từ này không có nghĩa gì trong quá khứ tiếp thị của nó, nhưng Spotify cũng hứa hẹn một “nền tảng mới để nghệ sĩ tương tác với cộng đồng người hâm mộ toàn cầu của Barcelona”.

Spotify trở thành nhà tài trợ chính của FC Barcelona, ​​thêm tên của nó vào Camp Nou

Nói một cách đơn giản, Spotify đang đặt cược vào các trò chơi của Barcelona thu hút lượng người xem khổng lồ trên toàn cầu và điều này sẽ giúp tăng mức độ nhận biết thương hiệu hơn nữa. Quảng cáo kỹ thuật số hiển thị bên cạnh quảng cáo chiêu hàng sẽ giới thiệu các nghệ sĩ có liên quan được nhắm mục tiêu theo địa lý – người dùng ở Châu Âu có thể nhìn thấy một nghệ sĩ, trong khi người xem ở Ấn Độ có thể nhận được một thông điệp khác, phù hợp với địa phương.

Chi tiết tài chính không được tiết lộ bởi cả hai bên, nhưng FC Barcelona là một công ty giao dịch công khai, vì vậy con số cuối cùng sẽ được tiết lộ khi đội công bố kết quả tài chính của mình.

Nguồn: gsmarena.com

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

Bạn thấy bài viết này thế nào?
Thể hiện yêu thương tác giả ở đây nhé!

Thích bài viết

thích

Chia sẻ ngay!

Thêm bình luận

Bình luận bằng tài khoản Facebook

After viewing your support content - Please click advertisement for Support & Donate us team! Đóng