Microsoft sẽ có sự kiện Surface vào ngày 2 tháng 10 (thứ 4 tuần này) và khả năng sẽ là một loạt Surface mới trong đó có thể có cả Surface chạy Snapdragon 8cx hay AMD Ryzen Mobile. Tuy nhiên về thiết kế thì có vẻ như dòng Surface mới vẫn không thay đổi nhiều.

Đang tải Surface_Pro_7.jpg…

Dựa trên hình ảnh marketing rò rỉ thì Microsoft nhấn mạnh về một thứ bình thường. Những chiếc Surface xuất hiện với vẻ ngoài vẫn y như cũ, có vẻ như Microsoft vẫn giữ nguyên thiết kế công nghiệp truyền thống của dòng Surface thay vào đó tập trung cải tiến về phần cứng. Trong hình chúng ta có thể thấy Surface Pro và Surface Laptop từ xa nhưng đủ để hình dung sẽ không có thay đổi lớn về thiết kế (trừ khi Microsoft lật kèo vào giờ chót).

Đang tải Surface_Laptop_3.jpg…

Theo những thông tin rò rỉ trong mấy ngày gần đây thì Microsoft được cho sẽ trang bị cổng USB-C trên toàn bộ dòng Surface mới. Surface Pro 7 và Surface Laptop 3 sẽ dùng vi xử lý Intel thế hệ 10 mới nhất nhưng cũng có thông tin cho rằng sẽ có cả phiên bản Surface Laptop 3 cỡ 15,6″ chạy Ryzen Mobile.

Microsoft cũng sẽ bổ sung các màu sắc mới bao gồm xanh Glacier, vàng Sandstone và đỏ Poppy cho Surface Laptop 3. Ngoài ra dòng máy này sẽ có một phiên bản không hoàn thiện với chất liệu vải Alcantara và khả năng đây là phiên bản chạy AMD.

Đang tải Surface_7.jpg…

Ngoài ra còn có thông tin cho rằng sẽ có một biến thể không Pro hay Surface 7 dùng vi xử lý nền tảng ARM, chẳng hạn như Qualcomm Snapdragon 8cx. Dòng máy này sẽ có thiết kế tương tự Surface Pro 7 và sẽ là một thiết bị luôn kết nối Always Connected PC.

Liệu chăng sẽ có một “one more thing”? Có những đồn đoán về một thiết bị 2 màn hình bước ra từ dự án gọi là Centaurus của Microsoft. Tuy nhiên không nhiều khả năng Microsoft sẽ giới thiệu nó tại sự kiện tới.

Nguồn: tinhte.vn

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

Bạn thấy bài viết này thế nào?
Thể hiện yêu thương tác giả ở đây nhé!

Thích bài viết

thích

Chia sẻ ngay!

Thêm bình luận

Bình luận bằng tài khoản Facebook

After viewing your support content - Please click advertisement for Support & Donate us team! Đóng