Như vậy ngay đầu sự kiện Microsoft đang diễn ra, giám đốc mảng Surface – Panos Panay đã lập tức giới thiệu dòng Surface Laptop 3 với sự xuất hiện của cả 2 phiên bản là 13,5″ và 15″. Đúng như tin đồn trước đó, Surface Laptop 3 sẽ có tùy chọn vi xử lý AMD Ryzen 5 và 7 nhưng là một phiên bản tùy biến cho Surface và đi kèm với vi xử lý đồ họa Vega cũng tùy biến với hiệu năng cao hơn.

Đang tải Surface_Laptop_3 (2).jpg…

Thiết kế bên ngoài của Surface Laptop 3 gần như không thay đổi so với thế hệ trước nhưng Microsoft đã có những tinh chỉnh để mang lại trải nghiệm sử dụng tốt nhất cho người dùng. Chẳng hạn như bàn rê có kích thước lớn hơn 20%, bàn phím vẫn giữ hành trình 1,3 mm để mang lại trải nghiệm gõ phím tốt hơn.

Đang tải Surface_Laptop_3 (1).jpg…

Surface Laptop 3 có màu mới là Sandstone – màu vàng cát, vỏ nhôm, không bám dấu vân tay bên cạnh các tùy chọn hoàn thiện bằng vải Alcantara quen thuộc. Màn hình vẫn là PixelSense với tỉ lệ 3:2 trên cả 2 phiên bản 13,5″ và 15″.

Đang tải Surface_Laptop_3 (4).jpg…

Độ hoàn thiện của Surface Laptop 3 rất cao và đặc biệt trên dòng máy này, Microsoft đã áp dụng thiết kế Modular Design, SSD có thể tháo thay được từ đó có thể dự đoán dòng Surface Laptop 3 sẽ có thể dễ sửa và nâng cấp hơn đôi chút so với thế hệ trước.

Đang tải Surface_Laptop_3.jpg…

Nói về hiệu năng, Surface Laptop 3 được trang bị Intel Core i thế hệ 10 (Ice Lake) với 4 nhân 8 luồng. Microsoft nói Surface Laptop 3 nhanh hơn đời trước 2 lần và nhanh cả MacBook Air 3 lần. Tuy nhiên không dừng lại ở Core i, Microsoft còn giới thiệu tùy chọn AMD Ryzen 7 Surface Edition – một sản phẩm được Microsoft hợp tác với AMD thiết kế trên Surface Laptop 3 15″.

Đang tải Surface_Laptop_3 (5).jpg…

Microsoft nói đây là phiên bản CPU Ryzen Mobile trang bị GPU mạnh nhất so với các giải pháp cùng phân khúc. Nhân xử lý của con CPU này cũng được tinh chỉnh để cân bằng giữa hiệu năng và thời lượng pin.

Đang tải Surface_Laptop_3 (3).jpg…

Surcface Laptop 3 vẫn dùng đầu sạc Surface Connector độc quyền của Microsoft nhưng điều đáng chú ý là nó hỗ trợ công nghệ sạc nhanh, cho phép sạc 80% pin trong chưa đầy 1 giờ. Các cổng kết nối còn lại có USB-A và USB-C – cuối cùng thì cũng đã có USB-C và chưa rõ cổng này có hỗ trợ gì hơn ngoài USB 3.0 hay không (chẳng hạn như sạc USB PowerDelivery hay Thunderbolt 3 nếu đi kèm với Core i thế hệ 10?).

Các tùy chọn về cấu hình sẽ được đăng tải sớm trên Microsoft Store. Hiện tại người dùng đã có thể đặt hàng trước Surface Laptop 3, phiên bản 13,5″ có giá từ 999 USD còn bản 15″ có giá từ 1199 USD, giao hàng vào ngày 22 tháng 10 tới.

Nguồn: tinhte.vn

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

Bạn thấy bài viết này thế nào?
Thể hiện yêu thương tác giả ở đây nhé!

Thích bài viết

thích

Chia sẻ ngay!

Thêm bình luận

Bình luận bằng tài khoản Facebook

After viewing your support content - Please click advertisement for Support & Donate us team! Đóng