Khi các nhà đầu tư tiếp tục rút ETH nắm giữ của họ khỏi các sàn giao dịch, giá của mã thông báo đã tăng 800% trong một năm.

Nhu cầu tổng thể về ETH tiếp tục tăng với dữ liệu mới trên chuỗi cho thấy tổng nguồn cung được tổ chức trên các sàn giao dịch đã giảm khoảng một phần ba chỉ trong năm qua. Do đó, ít hơn 20% trong số tất cả ETH tồn tại hiện đang nằm trên các nền tảng giao dịch.

Nhà đầu tư rút mã thông báo ETH

Thật an toàn khi nói rằng chuỗi khối Ethereum được cho là mạng được sử dụng nhiều nhất trong không gian tiền điện tử. Rốt cuộc, đây là ngôi nhà của rất nhiều dự án từ hai xu hướng nóng nhất trong năm qua – mã thông báo không thể thay thế và tài chính phi tập trung.

Nhận ra tiềm năng của giao thức, các nhà đầu tư đã bắt đầu ca ngợi tiền điện tử gốc của nó một thời gian trước và bắt đầu phân bổ các khoản tiền đáng kể cho nó. Một số cái tên đáng chú ý nhất, ngay cả bên ngoài cộng đồng đã công khai thừa nhận sở hữu một phần của tiền điện tử lớn thứ hai, bao gồm Mark Cuban và Robert Kiyosaki .

Trên chuỗi dữ liệu từ công ty phân tích Santiment cho thấy rằng hầu hết các nhà đầu tư Ethereum vẻ lạc quan như số lượng ETH mã thông báo đang ngồi trên sàn giao dịch đã giảm đáng kể trong năm qua.

Trở lại vào ngày 26 tháng 9 năm 2020, 24,1% tổng nguồn cung ETH đứng trên các nền tảng giao dịch. Tua nhanh một năm sau đó, và tỷ lệ này đã giảm khoảng một phần ba xuống còn 16,1%. Do đó, công ty phân tích kết luận rằng “đây là một dấu hiệu tốt cho những người chăm sóc bệnh nhân.”

Nguồn cung ETH trên các sàn giao dịch so với giá ETH.  Nguồn: Santiment
Nguồn cung ETH trên các sàn giao dịch so với giá ETH. Nguồn: Santiment

ETH tăng giá trong một năm

Nguồn cung ETH giảm trên các sàn giao dịch về cơ bản có nghĩa là các nhà đầu tư không vội bán đồng tiền của họ, điều này có thể được coi là một dấu hiệu tăng giá. Nhìn vào những gì diễn ra với giá trị USD của nó trong cùng khung thời gian mà nguồn cung trên các sàn giao dịch giảm xuống là khá ấn tượng.

Vào ngày 26 tháng 9 năm ngoái, ETH đã giao dịch quanh mức 350 đô la. Nó đã tiếp tục tăng giá trong những tháng tiếp theo và tăng hơn gấp đôi giá trị vào cuối năm 2020.

Năm 2021 bắt đầu ở mức cao khi tiền điện tử lớn thứ hai liên tục tăng giá gấp đôi, nó đã phá vỡ ATH 2018 và đạt mức cao chưa từng thấy. Tất cả lên đến đỉnh điểm vào giữa tháng 5 khi nó lập bảng xếp hạng kỷ lục hiện tại là $ 4,400.

Bất chấp sự thoái lui và biến động sau đó, ETH vẫn đứng cho ngày hôm nay – một năm sau – ở mức khoảng $ 3,100. Điều này có nghĩa là trong cùng khung thời gian mà các nhà đầu tư rút ETH khỏi các sàn giao dịch, giá của tài sản đã tăng vọt gần 800%.

ETHUSD.  Nguồn: TradingView
ETHUSD. Nguồn: TradingView

Nguồn:cryptopotato.com

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

Được quan tâm nhiều nhất

  • Phim Ngắn Đột Kích - Phiên bản 10 năm trước

  • iPhone 11 Pro Max Teardown - Tiny Motherboard & BIG Battery!

  • Apple Watch Series 5 Teardown - Always on Display Explained

  • Apple Watch Series 4 Teardown

Bạn thấy bài viết này thế nào?
5/5 - (21 bình chọn)

Thích bài viết

1 thích

Chia sẻ ngay!

Thêm bình luận

Bình luận bằng tài khoản Facebook

After viewing your support content - Please click advertisement for Support & Donate us team! Đóng