Đã có khá nhiều rò rỉ và tin đồn xung quanh Samsung Galaxy A52s sắp ra mắt và bây giờ Roland Quandt đang mang đến danh sách thông số kỹ thuật chi tiết nhất mà chúng tôi đã thấy. Galaxy A52S 5G được coi là sự làm mới của Galaxy A52 5G tiêu chuẩn với sự khác biệt chính là ở bộ phận chipset.


Mô hình “s” sắp tới sẽ đóng gói chipset Snapdragon 778G mới hơn và có khả năng hơn thay cho Snapdragon 750G được tìm thấy trong người tiền nhiệm của nó. SoC mới sẽ mang lại cho A52s lợi thế 15% về hiệu năng đơn nhân và đa nhân. Quandt cho biết điện thoại sẽ chỉ có RAM 6GB và bộ nhớ trong 128GB ở châu Âu trong khi các khu vực khác cũng sẽ có phiên bản 8 / 256GB.

Snapdragon 778G
Snapdragon 778G

Mọi thứ khác từ màn hình Super AMOLED 6,5 inch với tốc độ làm mới 120Hz cho đến thiết lập máy ảnh 4 nhân 64MP và pin 4.500 mAh được cho là không thay đổi. Mặt trước phần mềm sẽ được bao phủ bởi One UI 3.1 trên Android 11. Giá được cho là bắt đầu từ € 449 trong khi các tùy chọn màu sắc bao gồm đen, bạc hà, xanh lam và tím.

Samsung Galaxy A52s trong: Awesome Mint Samsung Galaxy A52s trong: Awesome Mint Samsung Galaxy A52s trong: Màu tím tuyệt vời Samsung Galaxy A52s trong: Màu tím tuyệt vời Samsung Galaxy A52s trong: Đen tuyệt vời Samsung Galaxy A52s trong: Đen tuyệt vời Samsung Galaxy A52s trong: Màu trắng tuyệt vời Samsung Galaxy A52s trong: Màu trắng tuyệt vời
Samsung Galaxy A52s màu Bạc hà tuyệt vời, Tím, Đen, Trắng tuyệt vời

Nguồn:gsmarena.com

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

Bạn thấy bài viết này thế nào?
Thể hiện yêu thương tác giả ở đây nhé!

Thích bài viết

thích

Chia sẻ ngay!

Thêm bình luận

Bình luận bằng tài khoản Facebook

After viewing your support content - Please click advertisement for Support & Donate us team! Đóng