Duet vừa có thêm phiên bản hỗ trợ cho điện thoại cũng như máy tính bảng Android và Chromebook. Ứng dụng này được biết đến trên iPad hay iPhone với tính năng biến thành một màn hình mở rộng cho hệ điều hành macOS hay Windows 10 khi kết nối có dây hoặc không dây.

Không ngạc nhiên khi Duet đã chuyển hướng qua hệ điều hành phổ biến nhất hành tinh bởi macOS Catalina đã được giới thiệu tính năng Sidecar như là một giải pháp tương tự để mở rộng iPad thành không gian hiển thị thứ hai cho máy tính Mac.

Tìm hiểu về ứng dụng Duet cho iPad

Tất nhiên Duet rất kỳ vọng phiên bản cho Android sẽ có hiệu suất hoạt động tốt giống như trên nền tảng iOS. Duet Display vốn được đánh giá là ứng dụng có độ trễ thấp, phản hồi tức thì những thao tác hoạt động của người dùng, bất chấp có những ứng dụng khác cạnh tranh như iDisplay. Tất nhiên giữ Sidecar và Duet vẫn có những thế mạnh riêng, và dường như Duet vẫn có lợi thế về hiệu năng sử dụng giống như một không gian màn hình thứ hai, trong khi Sidecar bị hạn chế phần cứng hỗ trợ.

Duet Display cho Android đang có ưu đãi giá bán 9.99 USD so với giá gốc là 19.99 USD. Anh em nào dùng dòng Samsung Galaxy Tab S hoặc tương tự có thể quan tâm đến ứng dụng này. Đáng tiếc là thế giới máy tính Android không còn đa dạng như trước nữa, Chromebook cũng không phổ biến ở Việt Nam.

Nguồn: tinhte.vn

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

Bạn thấy bài viết này thế nào?
5/5 - (1 bình chọn)

Thích bài viết

thích

Chia sẻ ngay!

Thêm bình luận

Bình luận bằng tài khoản Facebook

After viewing your support content - Please click advertisement for Support & Donate us team! Đóng