vivo sẽ từ bỏ dòng NEX để nhường chỗ cho dòng X, một rò rỉ mới tiết lộ. Chiếc điện thoại đầu tiên sắp ra mắt và hôm nay nó đã xuất hiện trên cửa hàng của công ty ở Trung Quốc. Chúng tôi đang nói về vivo X Note sẽ đi kèm với màn hình 7 inch và nó sẽ là tấm nền Samsung E5 AMOLED với độ phân giải QHD +.

Vivo X Note được liệt kê trực tuyến với màn hình OLED 7 inch

Danh sách tiết lộ điện thoại sẽ đi kèm với Snapdragon 8 Gen 1 mới nhất, điều này hầu như không gây ngạc nhiên. Thật tốt khi thấy vivo sẽ triển khai cảm biến vân tay siêu âm 3D, đây là một giải pháp đột phá trong iQOO 8 Pro. Đáng buồn là nó không có sẵn trong dòng iQOO 9 toàn cầu, nhưng sự trở lại của tính năng này luôn là một tin tốt.

Chúng ta cũng có thể thấy RAM 12GB và bộ nhớ 512GB, và những người rò rỉ từ Trung Quốc cho biết sẽ có một giải pháp thay thế hợp lý hơn với bộ nhớ 256GB.

Camera chính ở mặt sau sẽ có cảm biến Samsung S5KGN1 độ phân giải 50MP. Đây là cảm biến giống như trong vivo X70 Pro + và Google Pixel 6 Pro – cả hai đều mang lại những bức ảnh tuyệt vời.

Dung lượng pin được cho là 5.000 mAh với hỗ trợ sạc nhanh 80W.

vivo X Note trên trang web của công tyvivo X Note trên trang web của công ty

Vivo X Note dự kiến ​​sẽ ra mắt vào tháng sau. Tuy nhiên, vẫn chưa rõ liệu thiết bị có thoát khỏi thị trường nội địa hay không. Chúng tôi hy vọng sẽ tìm ra.

Nguồn: gsmarena.com

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

Bạn thấy bài viết này thế nào?
Thể hiện yêu thương tác giả ở đây nhé!

Thích bài viết

thích

Chia sẻ ngay!

Thêm bình luận

Bình luận bằng tài khoản Facebook

After viewing your support content - Please click advertisement for Support & Donate us team! Đóng