Điện thoại thông minh vivo X70 sẽ đến vào thứ Năm tới và chúng tôi biết X70 Pro + sẽ đi kèm với ISP vivo V1 chuyên dụng và Snapdragon 888+. Đồng thời, biến thể Pro kém hơn một chút nhưng vẫn ấn tượng đã xuất hiện trên TENAA với bảng thông số kỹ thuật đầy đủ của nó.

Theo danh sách, vivo X70 Pro sẽ có CPU 2,8 GHz, có thể là Snapdragon 888 nhưng nhiều khả năng là Exynos 1080 – giống như người tiền nhiệm X60 Pro . Sự khác biệt chính sẽ đến từ thiết lập máy ảnh, hiện được cho là có cảm biến chính 50MP.

Thông số kỹ thuật vivo X70 Pro có trên TENAA, tiết lộ chipset Exynos 1080

X70 Pro đã được chứng nhận với màn hình AMOLED 6,56 ”độ phân giải 1080p. Nó sẽ có chỗ cho một camera selfie đơn với cảm biến 32MP phía sau ống kính.

Camera chính 50MP ở mặt sau sẽ đi kèm với hai camera 12MP và một camera chụp ảnh 8MP, và chúng tôi cho rằng hai camera đầu tiên là tele để chụp chân dung và siêu rộng, trong khi camera thứ tư nằm sau ống kính tiềm vọng.

Các thông số kỹ thuật khác bao gồm pin với mức sạc tối thiểu 4.380 mAh có thể sẽ vào khoảng 4.500 mAh điển hình, hai tùy chọn RAM (8GB và 12GB) và ba tùy chọn lưu trữ. Các tin đồn cũng tuyên bố sạc nhanh 44W, nhưng chúng ta phải đợi đến ngày 9 tháng 9 để mọi thứ trên giấy.

Nguồn:gsmarena.com

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

Bạn thấy bài viết này thế nào?
Thể hiện yêu thương tác giả ở đây nhé!

Thích bài viết

thích

Chia sẻ ngay!

Thêm bình luận

Bình luận bằng tài khoản Facebook

After viewing your support content - Please click advertisement for Support & Donate us team! Đóng