Xiaomi đã tiết lộ 12-series chỉ vài ngày trước khi giao thừa và chỉ công bố kế hoạch ra mắt tại Trung Quốc. Phần còn lại của thế giới vẫn đang chờ đợi sự ra mắt toàn cầu và trong khi chưa có thời gian chính thức, có những manh mối cho thấy rằng sự ra mắt đã gần kề.

Xiaomi 12 Pro và người anh em vani của nó đã được phát hiện trong cơ sở dữ liệu của một công ty viễn thông Indonesia cách đây vài tuần, bây giờ Pro cũng đã trải qua FCC và đã xuất hiện trong một số kết quả điểm chuẩn.

Dữ liệu kết nối Xiaomi 12 Pro (2201122G) toàn cầu từ báo cáo FCC
Dữ liệu kết nối Xiaomi 12 Pro (2201122G) toàn cầu từ báo cáo FCC

Báo cáo của FCC cho điện thoại (2201122G) cho thấy hỗ trợ cho 6 băng tần 5G sau: n5, n7, n38, n51, n66, n77 và n78. Nó cũng sẽ có hỗ trợ Wi-Fi 6E, mặc dù điều đó vẫn chưa được hợp pháp hóa ở một số khu vực (ví dụ: EU). NFC cũng có trên bo mạch.

Kết nối 5G này được kích hoạt bởi modem Qualcomm bên trong chipset Snapdragon 8 Gen 1. Một kết quả Geekbench từ Xiaomi 12 Pro toàn cầu cho thấy RAM 12 GB và Android 12 (với MIUI 13 ở trên cùng). Điểm số ở mức thấp đối với điện thoại 8 Gen 1, vì vậy ROM toàn cầu có thể cần hoạt động.

Kết quả Geekbench từ Xiaomi 12 Pro toàn cầu


Kết quả Geekbench từ Xiaomi 12 Pro toàn cầu

Đối với RAM, Pro cơ bản có 8 GB, nhưng vì chỉ có một kết quả trong cơ sở dữ liệu nên chúng tôi không thể đưa ra kết luận về dung lượng bộ nhớ nào sẽ được cung cấp cho khán giả toàn cầu. Xiaomi 12 vani đã được thử nghiệm bởi Geekbench có RAM 8 GB (đơn

vị đó đạt điểm thậm chí còn thấp hơn, điều này càng cho thấy rằng ROM chưa sẵn sàng cho thời gian chính thức).

Điện thoại cũng xuất hiện trong cơ sở dữ liệu HTML5Test, sử dụng Chrome 96 trên Android 12. Điều thú vị là kết quả này là từ hai tháng trước, trước khi Xiaomi công bố series 12, vì vậy công việc trên mô hình toàn cầu đã diễn ra trong một thời gian.

Xiaomi 12 Pro toàn cầu được FCC liệt kê, xuất hiện trong điểm chuẩn Geekbench

Xiaomi 12 và 12 Pro đang chuẩn bị ra mắt toàn cầu, thành viên thứ ba của gia đình, Xiaomi 12X, có thể sẽ tham gia cùng họ. Ngày ra mắt vẫn chưa rõ ràng, nhưng các rò rỉ trước đó cho thấy Xiaomi 12 đang nhắm đến việc phát hành vào tháng 2 hoặc tháng 3 và chúng tôi không có lý do gì để tin rằng hai người anh em của nó sẽ không ở bên cạnh nó. Và đừng quên rằng cũng có một mẫu Ultra đang chờ thời điểm tỏa sáng.

Nguồn: gsmarena.com

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

Bạn thấy bài viết này thế nào?
Thể hiện yêu thương tác giả ở đây nhé!

Thích bài viết

thích

Chia sẻ ngay!

Thêm bình luận

Bình luận bằng tài khoản Facebook

After viewing your support content - Please click advertisement for Support & Donate us team! Đóng