Chúng ta đã nghe nói về Mi Pad 5 trong một vài tháng nay và hôm nay công ty cuối cùng đã xác nhận rằng họ sẽ trình làng máy tính bảng Mi Pad 5 vào ngày 10 tháng 8.

Xiaomi đã không tiết lộ nhiều về Mi Pad 5 cho đến nay. Tuy nhiên, hình ảnh được chia sẻ trên Weibo xác nhận Mi Pad 5 sẽ hỗ trợ bút cảm ứng, nhưng liệu bút stylus có được đi kèm với bảng điều khiển hay không vẫn chưa rõ ràng.

Hình ảnh cũng cho chúng ta biết rằng Mi Pad 5 sẽ có khung phẳng và bạn có thể thấy một đường ăng-ten ở một trong các cạnh của nó, gợi ý rằng cấu trúc kim loại và kết nối LTE / 5G.

Xiaomi Mi Pad 5 sẽ ra mắt vào ngày 10 tháng 8 với hỗ trợ bút cảm ứng

Loạt Mi Pad 5 được đồn đại sẽ bao gồm ba máy tính bảng – Mi Pad 5, Mi Pad 5 Lite và Mi Pad 5 Pro. Cả ba đều được cho là có màn hình LCD IPS 10,9 inch với tốc độ làm tươi 120Hz và tốc độ lấy mẫu cảm ứng 240Hz.

Các mô hình vani và Pro được đồn đại sẽ sử dụng Snapdragon 870, trong khi biến thể Lite sẽ được cung cấp bởi Snapdragon 860.

Hình ảnh rò rỉ cho thấy Mi Pad 5 sẽ có đảo camera giống như Mi 11 ở phía sau và cũng sẽ có một hộp đựng bàn phím với bao da cho bút cảm ứng.

Xiaomi cũng sẽ giới thiệu Mi Mix 4 vào ngày 10 tháng 8 và chúng tôi hy vọng nhà sản xuất điện thoại Trung Quốc sẽ xác nhận một vài tính năng của Mi Mix 4 và Mi Pad 5 trước khi ra mắt chính thức.

Nguồn:gsmarena.com

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

Bạn thấy bài viết này thế nào?
Thể hiện yêu thương tác giả ở đây nhé!

Thích bài viết

thích

Chia sẻ ngay!

Thêm bình luận

Bình luận bằng tài khoản Facebook

After viewing your support content - Please click advertisement for Support & Donate us team! Đóng