Yamaha ra mắt YH-L700A, một cặp tai nghe over-ear, chống ồn với hỗ trợ âm thanh không gian. Tính năng này sử dụng tính năng theo dõi đầu để mang lại trải nghiệm nghe phong phú hơn.

Tai nghe có trình điều khiển 40 mm với tần số đáp ứng trong dải tần từ 8 Hz đến 40 kHz. Chúng có thiết kế kín và khi được kết nối qua giắc cắm 3,5 mm, chúng hỗ trợ âm thanh Hi-Res.

Yamaha YH-L700A Yamaha YH-L700A Yamaha YH-L700A Yamaha YH-L700A
Yamaha YH-L700A

Nếu bạn muốn sử dụng chúng không cần dây, chúng cung cấp Bluetooth 5.0 với hỗ trợ AAC và aptX Adaptive. Tuy nhiên, Dolby Atmos (hoặc một định dạng đa kênh thay thế) dường như không được hỗ trợ.

Thay vào đó, YH-L700A có tính năng Trường âm thanh 3D, lấy âm thanh nổi thông thường và mô phỏng nội dung đa kênh. Có một số chế độ âm thanh bạn có thể đặt bằng ứng dụng đồng hành (có sẵn cho Android và iOS).

Trình tối ưu hóa khả năng nghe sử dụng một micrô ở bên trong mỗi chụp tai để liên tục theo dõi âm thanh bạn nghe và tùy chỉnh âm thanh để nghe tối ưu. Những thứ như tai nghe vừa vặn và bịt kín tốt có thể ảnh hưởng đến âm thanh cảm nhận, đây chỉ là những điều kiện mà Trình tối ưu hóa đang lắng nghe.

Yamaha tuyên bố rằng khả năng khử tiếng ồn chủ động tiên tiến của họ tốt hơn so với việc bạn chạy máy nghiền ANC, có thể làm thay đổi âm thanh trong khi loại bỏ tiếng ồn. Advanced ANC sử dụng cả micrô bên ngoài và bên trong để loại bỏ tiếng ồn mà không ảnh hưởng đến âm nhạc. Có chế độ Âm thanh xung quanh cũng như với một nút chuyên dụng để bật và tắt.

Một số tần số khó nghe hơn ở mức âm lượng thấp hơn. Listening Care có thể chỉ tăng các tần số đó để khiến chúng dễ nghe hơn mà không cần tăng âm lượng tổng thể. Nó cũng theo dõi tiếng ồn xung quanh và thực hiện các điều chỉnh tương tự để đảm bảo cân bằng phù hợp.

Thời lượng pin khi bật ANC thực sự tốt, 34 giờ cho một lần sạc. Việc sạc lại (sử dụng cáp USB A-to-C đi kèm) mất khoảng 3 giờ rưỡi. Tuy nhiên, tính năng Trường âm thanh 3D làm tiêu hao pin rất lớn, giảm tổng thời gian nghe (khi bật ANC) xuống chỉ còn 11 giờ.

Tai nghe nặng 330g và có thiết kế xoay / gập, ngoài ra bạn còn có một hộp đựng cứng để giữ an toàn cho tai nghe. Và bạn sẽ muốn, bởi vì những thứ này không hề rẻ.

Yamaha YH-L700A sẽ có mặt trên thị trường vào tháng 8 và có giá € 520 / £ 450. Chúng tôi cũng phát hiện thấy chúng ở Úc với giá 700 AUD.

Tái bút. trong trường hợp bạn bỏ lỡ nó, hãy xem bài viết của chúng tôi về âm thanh lossless, Hi-Res và âm thanh không gian

Nguồn: gsmarena.com .

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

Bạn thấy bài viết này thế nào?
Thể hiện yêu thương tác giả ở đây nhé!

Thích bài viết

thích

Chia sẻ ngay!

Thêm bình luận

Bình luận bằng tài khoản Facebook

After viewing your support content - Please click advertisement for Support & Donate us team! Đóng