Giới thiệu

Đúng vậy, có một bộ lọc khác trong bể chứa trên W123 của bạn! Mercedes không nghĩ rằng nó là đủ để có một bộ lọc trước nhiên liệu và một bộ lọc lớn. Họ cũng đã chọn lắp đặt bộ lọc nhiên liệu ở đầu ra chính của thùng nhiên liệu để ngăn các hạt lớn ra khỏi hệ thống nhiên liệu của W123. Mục thường bị bỏ qua này có thể bị tắc đến mức 1) làm chậm dòng chảy của nhiên liệu đến động cơ của bạn, giảm công suất đầu ra 2) bị tắc đến một điểm nhất định trên màn hình để làm giảm thể tích bình xăng của bạn một cách hiệu quả vì nhiên liệu nằm dưới vạch đó không thể vượt qua hoặc 3) bị tắc nghẽn đến mức nó ngăn không cho nhiên liệu chảy ra, có khả năng khiến bạn bị mắc kẹt. Hoặc, bạn có thể xóa nó chỉ để thấy nó hoàn toàn sạch sẽ! Nhưng bạn sẽ không biết cho đến khi bạn làm điều đó.

Bộ lọc nhiên liệu là một bộ phận khá cứng và thường có thể được làm sạch, thay vì thay thế bằng một bộ phận mới.

Thời điểm tốt để thực hiện công việc này là khi bạn đã xả hết bình để thay các đường dẫn nhiên liệu phía sau.

Thể hiện yêu thương tác giả ở đây nhé!

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

Bước 1: Bảo dưỡng Bộ lọc Bình xăng Mercedes W123

  • Trước khi tiếp tục bước đầu tiên của quá trình tháo bộ lọc bình, bạn sẽ cần xả bình nhiên liệu của mình và tháo đường cấp nhiên liệu chính gắn vào thân của bộ lọc bình. Xem hướng dẫn thay thế đường nhiên liệu phía sau để biết hướng dẫn về quy trình này.

Bước 2:

  • Màu đỏ: Bây giờ bạn sẽ có quyền truy cập vào bộ lọc bể chứa. Nó bắt vít trực tiếp vào đáy bình nhiên liệu.

  • Bạn có thể thấy rằng xung quanh lưới lọc có một số lớp lót cao su nằm dưới bình xăng. Bạn có thể cần phải cắt bớt một chút phần cao su này để có thể tiếp cận tốt hơn với bộ lọc.

Bước 3:

  • Sử dụng một ổ cắm lớn (kích thước 1 và 13/16 “) để tháo lưới lọc. Đường vào bị chặt phía trên trục sau ở bên này của ô tô. Bạn có thể cần phải ứng biến một chút. Tôi đã sử dụng ổ cắm đã sửa đổi này có đường kính 17mm đai ốc được hàn vào đáy và một cặp kẹp ngược. Nếu bạn có cờ lê ổ cắm 3/4 “, bạn có thể sử dụng loại ổ cắm này mà không cần sửa đổi.

  • Bộ lọc sẽ chỉ đơn giản là vặn ra, sau khi bẻ ra khỏi ổ cắm. Vặn nó ra dần dần. Khi bạn nới lỏng nó, nhiên liệu sẽ bắt đầu chảy qua nó – sẽ có khoảng 8oz đến 12oz vẫn còn trong bình. Từ từ tiếp tục nới lỏng lưới lọc, để nhiên liệu thoát ra khi bạn tiếp tục. Đừng tháo nó ra một cách vội vàng nếu không có nguy cơ bị vòi sen phun nhiên liệu!

Bước 4:

  • Khi bộ lọc của bể chứa được tháo ra, bạn có thể kiểm tra nó. Chiếc này rất sạch khi tháo ra khỏi xe. Nó cần ít hoặc không cần làm sạch.

Bước 5:

  • Dưới đây là một ví dụ về những gì bạn có thể tìm thấy khi tháo lưới lọc. Chiếc xe này có lẽ đã không chạy khi bộ lọc được tháo ra.

  • Lưu ý – nếu bạn tìm thấy nhiều hơn một lượng nhỏ mảnh vụn, hãy cân nhắc chạy chất diệt khuẩn trong bình nhiên liệu của bạn, theo hướng dẫn sử dụng của nhà sản xuất. Lượng mảnh vụn này có thể là do nhiên liệu bị nhiễm vi sinh vật.

Bước 6:

  • Trở lại bộ lọc xe tăng được tháo ra khỏi chiếc xe này. Nó đã được làm sạch nhẹ với một số chất tẩy rửa phanh, nhưng một lần nữa, không cần thiết nhiều.

  • Một mục nữa cần xem xét giải quyết với bộ lọc là con dấu o-ring ở đế. Nó khá phẳng và cứng trên bộ lọc này. Thay thế nó giúp bạn yên tâm rằng bạn sẽ không cần phải tháo lưới lọc ra một lần nữa.

Bạn thấy bài viết này thế nào?
Thể hiện yêu thương tác giả ở đây nhé!

Thích bài viết

thích

Chia sẻ ngay!

xuantuanvo

Thành viên từ: 10/12/2019

Điểm uy tín: 1,214

SMod: 860 hướng dẫn đã chia sẻ

Team

Phần Mềm Thành viên của Phần Mềm

4 Thành viên

861 bài viết

Thêm bình luận

Bình luận bằng tài khoản Facebook

After viewing your support content - Please click advertisement for Support & Donate us team! Đóng