Devonthink Pro Office là một bộ quản trị hoàn chỉnh để lưu trữ, quản lý và sắp xếp thông tin trên máy Mac của bạn. Nếu bạn có nhiều ghi chú giấy, hóa đơn và thông tin hàng ngày, bạn nên giữ thông tin này trong phần mềm khi bạn sắp xếp các tài liệu giấy của mình và quan trọng hơn là tìm thông tin bạn cần giữa một khối lượng dữ liệu lớn. Dữ liệu này không phải là một nhiệm vụ dễ dàng. Chỉnh sửa dữ liệu không dễ dàng. Giữ chúng là một vấn đề và nhiều nhược điểm khác.
TẢI XUỐNG
DEVONthink Pro for Mac – Quản lý và sắp xếp tài liệu
Người dùng Mac có thể khắc phục tất cả các vấn đề được đề cập ở trên với chương trình này. Với chương trình này, bạn có thể duy trì và sắp xếp bất kỳ thông tin nào từ PDF, email, tập tin dock, bài viết cho đến tìm kiếm trên internet, bài hát, video, v.v. Bạn có thể sử dụng thẻ để sắp xếp và phân loại thông tin tốt hơn. Điều này sẽ giúp bạn dễ dàng tìm thấy thông tin bạn muốn. Phần mềm thông minh này được thiết kế để tự động sắp xếp thông tin theo nhiều cách khác nhau. Một trong những tính năng quan trọng của chương trình này là quét nhanh các tài liệu văn bản. Bạn có thể sử dụng tính năng này để ghi lại thông tin như hóa đơn mua hàng, biên lai nghiên cứu, tóm tắt lá, ghi chú và nhiều hơn nữa.
Các tính năng và tính năng của Devonthink Pro
- Đơn giản về ứng dụng và lưu trữ dữ liệu nhanh
- Khả năng quét các tài liệu văn bản như hóa đơn mua hàng, ghi chú, v.v.
- Ngoại hình cân đối và gọn gàng
- Sử dụng thẻ để phân loại thông tin
- Tìm kiếm nhanh giữa khối lượng lớn dữ liệu
- Khả năng lưu trữ bất kỳ thông tin nào từ dữ liệu văn bản đến bài hát, tìm kiếm trên web, bài viết và nhiều hơn nữa.
- Lưu lịch sử tìm kiếm
- Tổ chức thông tin thông minh
- Khả năng sao lưu và khôi phục dữ liệu