Quyền Linh tuyên bố sẽ theo sát trường hợp một cô gái thắc mắc về việc không nhận được 1,5 triệu đồng tiền trợ cấp khó khăn do Covid-19.

Sự kiện: MC Quyền Linh

Video hỏi lãnh đạo TP.HCM về trường hợp không nhận được 1,5 triệu đồng tiền trợ cấp

Chương trình “Dân hỏi thành phố trả lời” phát sóng trên Fanpage MC Quyền Linh mỗi ngày, đang nhận được sự quan tâm của khán giả.

Tại đây, “MC quốc dân” sẽ thay mặt người dân TP.HCM, gửi câu hỏi đến các cấp lãnh đạo để giải đáp những vấn đề liên quan đến việc nhận trợ cấp, quy định mới về giãn cách xã hội và hướng dẫn phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

Quyền Linh
MC Quyền Linh dẫn chương trình “Dân hỏi thành phố trả lời”

Trong số phát sóng mới nhất ngày 31.8, MC Quyền Linh cho biết có một cô gái bức xúc nhắn tin vào điện thoại anh.

Cụ thể, cô gái thắc mắc thành phố đã đến hẻm phát đồ nhiều lần, nhưng riêng gia đình cô không được nhận vì không có phiếu.

MC Quyền Linh đặt câu hỏi.

“Em ấy hỏi phường nhưng phường chuyển sang hội Phụ nữ giải quyết. Hội Phụ nữ nhận rồi đưa tiếp lên công an giải quyết. Công an nhận xong chuyển tiếp sang bên khác. Chuyển đi một hồi, tới người phát phiếu thì người đó kêu hết phiếu rồi. Đó là điều khiến tôi rất bức xúc, tôi đã đưa toàn bộ tin nhắn cho anh Lê Quang Tự Do hôm trước, hôm nay không biết anh đã giải quyết như thế nào rồi?”

Phó Cục trưởng Cục Phát thanh, Truyền hình và Thông tin điện tử, Bộ Thông tin – Truyền thông Lê Quang Tự Do trả lời: 

“Thưa anh Quyền Linh và bà con, ngay khi anh Linh đưa tin nhắn đó cho tôi xem, tôi đã gọi ngay cho bí thư, chủ tịch quận 6, nơi bạn đó sinh sống. Ngay lập tức, họ đã cử người xuống làm việc, xác minh và báo về cho tôi là bạn đó hiện đã nhận được túi an sinh. Về số tiền trợ cấp 1,5 triệu, chúng tôi cần xác minh thêm vì bạn ấy chưa nằm đúng nhóm đối tượng khó khăn được cấp phát. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn xem xét để giải quyết. Nói chung, chúng tôi đã xử lý ngay trường hợp của bạn đó để gia đình bạn nhận được hỗ trợ”.

MC Diễn giả cho hay: 

“Thực ra, tôi rất đồng cảm với trường hợp của em đó. Tôi sẽ tiếp tục theo dõi trường hợp này và tin chắc rằng em đó sẽ sớm nhận được 1,5 triệu tiền hỗ trợ. Nếu không nhận được 1,5 triệu trợ cấp thì cứ tìm gặp tôi”.

Quyền Linh

Quyền Linh thay người dân TP.HCM gửi câu hỏi đến các lãnh đạo

Suốt thời gian qua, MC Quyền Linh cùng một vài anh em thiện nguyện đã di chuyển khắp TP.HCM để hỗ trợ những hoàn cảnh gặp khó khăn vì ảnh hưởng của dịch bệnh. Nam MC cũng thừa nhận, anh cảm thấy đau lòng khi giúp được người này mà chưa thể đến giúp được người khác.

Quyền Linh cho biết, thời gian qua anh ở ngoài đường nhiều hơn ở nhà. Có về nhà thì anh cũng vội đi vì sợ ảnh hưởng đến vợ con. Tấm lòng thiện nguyện của nam MC nhận được sự ngưỡng mộ, yêu thương của công chúng.

Quyền Linh

Quyền Linh

Thời gian qua, Quyền Linh ở ngoài đường nhiều hơn ở nhà

Nguồn: http://danviet.vn/mc-quyen-linh-neu-khong-nhan-duoc-15-trieu-tien-tro-cap-thi-cu-tim-toi-5020211911414722.htm

XEM QUA BÀN PHÍM CHO IPAD  VÀ BÀN PHÍM CHO MÁY TÍNH BẢNG

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

Được quan tâm nhiều nhất

  • Phim Ngắn Đột Kích - Phiên bản 10 năm trước

  • iPhone 11 Pro Max Teardown - Tiny Motherboard & BIG Battery!

  • Apple Watch Series 5 Teardown - Always on Display Explained

  • Apple Watch Series 4 Teardown

Bạn thấy bài viết này thế nào?
5/5 - (30 bình chọn)

Thích bài viết

2 thích

Chia sẻ ngay!

Thêm bình luận

Bình luận bằng tài khoản Facebook

After viewing your support content - Please click advertisement for Support & Donate us team! Đóng