Dữ liệu trên chuỗi của Dogecoin báo hiệu sự tăng trưởng chung của mạng lưới, với phần lớn các  nhà đầu tư Doge vẫn kiếm được lợi nhuận bên cạnh quy mô giao dịch trung bình đang tăng mạnh, theo dữ liệu từ IntoTheBlock . Tại thời điểm báo chí, giá cho một Doge tăng 10%.

Quy mô và hoạt động giao dịch ngày càng tăng

Dữ liệu trên chuỗi của Doge gợi ý rằng, trong khi giá của tài sản tăng lên , nhiều hoạt động nền hơn bắt đầu xảy ra trên mạng. Trong khi dòng tiền vào trao đổi vẫn ở mức thấp, hoạt động giao dịch gia tăng có thể chỉ gợi ý một số điều: các nhà giao dịch đang di chuyển số tiền không đáng kể trên các sàn giao dịch hoặc chuyển Doge của họ giữa các ví vì nhiều lý do khác nhau.

Mặc dù các sàn giao dịch chưa báo cáo bất kỳ hoạt động dòng chảy đáng kể nào trên các cặp giao dịch Doge, nhưng tác động tiêu cực của hoạt động giao dịch gia tăng có thể được phản ánh nếu phần lớn số tiền được chuyển sang ví trao đổi.

Đa số người nắm giữ lợi nhuận

Mặc dù 70% người nắm giữ Doge vẫn có lợi nhuận, nhưng bản thân số tiền này không được coi là quá cao. Trước đây, khi Dogecoin được giao dịch gần với ATH trước đó, tiền “lãi” đứng ở mức 90%.

Bất cứ khi nào số tiền “trong lợi nhuận” đạt đến con số gần 90%, sự điều chỉnh sẽ xảy ra với thị trường vì phần lớn các nhà giao dịch đang chốt lợi nhuận của họ ở mức cao nhất, điều này bắt đầu một chuỗi thanh lý và giá giảm nhanh chóng.

Dữ liệu IntoTheBlock
Nguồn:  IntoTheBlock

Mặc dù các chỉ báo trên chuỗi tổng thể cho thấy thị trường “giảm giá”, nhưng nó không diễn ra tốt với hành động giá hiện tại. Các chỉ số tâm lý xã hội cũng cho thấy mã “$ DOGE” hiện đang có xu hướng và vượt trội so với Bitcoin và Ethereum về số lượt đề cập.

Nguồn: u.today

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

Được quan tâm nhiều nhất

  • iPhone 11 Pro Max Teardown - Tiny Motherboard & BIG Battery!

  • Apple Watch Series 4 Teardown

  • Apple Watch Series 5 Teardown - Always on Display Explained

  • Phim Ngắn Đột Kích - Phiên bản 10 năm trước

Bạn thấy bài viết này thế nào?
Thể hiện yêu thương tác giả ở đây nhé!

Thích bài viết

thích

Chia sẻ ngay!

Thêm bình luận

Bình luận bằng tài khoản Facebook

After viewing your support content - Please click advertisement for Support & Donate us team! Đóng