Trong một tài liệu nội bộ bị rò rỉ do MacRumors thu được , Apple có thể bắt đầu cung cấp cho khách hàng iPhone cơ hội thứ hai để mua gói bảo hành và sửa chữa mở rộng AppleCare + do Apple cung cấp. Thông thường, ở hầu hết các quốc gia, Apple sẽ cho khách hàng 60 ngày để mua AppleCare + để bảo vệ việc mua máy Mac, iPad hoặc iPhone của họ.
Theo tài liệu bị rò rỉ, những khách hàng đã sử dụng iPhone dưới một năm và gần đây đã được Apple hoặc Nhà cung cấp dịch vụ được ủy quyền của Apple sửa chữa iPhone sẽ đủ điều kiện để mua Apple Care + cho thiết bị của họ.
Tất nhiên, điều này yêu cầu khách hàng phải trả giá ngoài bảo hành cho việc sửa chữa hoặc thay thế. Để tham khảo, chi phí sửa chữa ở Mỹ cho một chiếc iPhone 13 Pro Max (có mức phí cao nhất) để thay thế màn hình là 329 đô la, trong khi tất cả các sửa chữa “khác” là 599 đô la. Với AppleCare +, việc sửa chữa màn hình hoặc mặt kính sau chỉ là 29 đô la trong khi các thiệt hại “khác” sẽ có giá 99 đô la.
Chỉ sau khi trả giá ngoài bảo hành, AppleCare + mới có thể được mua để họ có thể trả phí sửa chữa nhỏ hơn nếu có hư hỏng xảy ra trong tương lai. Chà, ít nhất là trong thời gian bảo hiểm.
Chính sách này được cho là “có hiệu lực tại Apple Store và các địa điểm của Nhà cung cấp dịch vụ được ủy quyền của Apple ở tất cả các quốc gia và khu vực có sẵn AppleCare +”. Động thái này sẽ giúp tăng doanh thu cho Apple vì công ty hiện đang đối mặt với nhu cầu cao về thiết bị và công ty có thể theo kịp – đặc biệt là trong mùa lễ .
Nguồn: gsmarena.com