Sau nhiều ngày đạt được mức tăng nhất quán, BitcoinBTC ) đã chứng kiến ​​một sự điều chỉnh đáng kể trong 24 giờ qua, với tiền điện tử trong giây lát giảm xuống dưới 60.000 đô la.

Sau khi đạt mức cao nhất mọi thời đại là hơn 66.000 đô la trong tuần này, một số nhà quan sát thị trường tiền điện tử tự hỏi liệu quỹ đạo đi lên của Bitcoin có được duy trì hay không với hơn 45 tỷ đô la thoát ra khỏi đồng tiền kỹ thuật số và khối lượng giao dịch giảm 20,84% khi giá BTC giảm 2.700 đô la trong 24 giờ.

Hiện tại, tiền điện tử hàng đầu đang giao dịch trên $ 60,702, giảm 4,17% trong 24 giờ qua và 1,14% so với bảy ngày trước, theo CoinMarketCap.com.

Biểu đồ giá Bitcoin 7 ngày: Nguồn: CoinMarketCap.com

Với giá trị thị trường 1,14 nghìn tỷ đô la và 45,34% thị phần, một mô hình dự đoán giá nổi bật dự đoán rằng Bitcoin sẽ đạt sáu con số vào cuối năm 2021. Tuy nhiên, sự biến động huyền thoại của tiền điện tử cũng cho thấy rằng nó sẽ trải qua một sự điều chỉnh đáng kể vào một số thời điểm .

Tuy nhiên, những người khác cho rằng việc giảm giá so với mức đã xảy ra sau mức cao nhất mọi thời đại vào giữa tháng 4 là khó có thể xảy ra.

ETF hợp đồng tương lai Bitcoin

Đầu tiên chưa từng có quỹ tương lai Bitcoin giao dịch vàng ETF ), mà đã sống tại Hoa Kỳ hôm thứ Ba, đã trở thành trung tâm chính của sự chú ý trong thế giới cryptocurrency trong tuần qua. 

Sự phấn khích xung quanh việc phát hành một sản phẩm được chờ đợi từ lâu đã thúc đẩy mức tăng giá khủng khiếp cho tài sản kỹ thuật số, vượt qua mức cao nhất mọi thời đại trong tháng 4 và ghi nhận một sản phẩm mới một ngày sau đó. Tuy nhiên, BTC đã không thể giữ được vị thế của mình và những con gấu bắt đầu ép nó dần dần đi xuống. 

Sau sự ra mắt của ETF tương lai Bitcoin đầu tiên trên thế giới trên Sàn giao dịch chứng khoán New York vào tuần này, so sánh giữa tiền điện tử và vàng thậm chí còn trở nên thú vị hơn. 

Quyết định này là một bước ngoặt đối với thị trường tiền điện tử, vì nó hỗ trợ đẩy Bitcoin lên mức cao mới bằng cách cho phép nó được truy cập bởi các nhà đầu tư tổ chức cho đến nay. 

Hơn nữa, mức tăng giá tương đương đã được chứng kiến ​​sau khi NYSE đệ trình ETF vàng đầu tiên vào năm 2004, khi vốn hóa thị trường của nó gần bằng Bitcoin ngày nay, theo lưu ý của Giám đốc điều hành của Crypto Quant Ki-Young Ju.

Đáng chú ý, sự quan tâm của các nhà đầu tư đối với ETF vàng có thể đã giảm  hơn 7%  do sự gia tăng của các lựa chọn thay thế vàng như Bitcoin, có thể khiến nó trở thành một vật thay thế khả thi cho các tài sản thông thường như vàng và bạc như một kho lưu trữ giá trị.

Thị trường tiền điện tử toàn cầu

Tổng vốn hóa thị trường của tất cả các loại tiền điện tử là 2,52 nghìn tỷ đô la, giảm 3,13% so với ngày hôm trước. 

Biểu đồ vốn hóa thị trường tiền điện tử. 7 ngày qua. CoinMarketCap.com

Trong khi đó, tổng khối lượng thị trường trong 24 giờ trước đã giảm 21,70% xuống 96,58 tỷ USD. Để so sánh, khối lượng trong DeFi hiện là 13,78 tỷ đô la, hay 14,2% tổng khối lượng 24 giờ, trong khi khối lượng ở tất cả các đồng tiền ổn định là 76,13 tỷ đô la, tương đương 78,83%.

Nguồn: finbold.com

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

Được quan tâm nhiều nhất

  • Apple Watch Series 4 Teardown

  • iPhone 11 Pro Max Teardown - Tiny Motherboard & BIG Battery!

  • Phim Ngắn Đột Kích - Phiên bản 10 năm trước

  • Apple Watch Series 5 Teardown - Always on Display Explained

Bạn thấy bài viết này thế nào?
Thể hiện yêu thương tác giả ở đây nhé!

Thích bài viết

thích

Chia sẻ ngay!

Thêm bình luận

Bình luận bằng tài khoản Facebook

After viewing your support content - Please click advertisement for Support & Donate us team! Đóng