Bưu điện Vương quốc Anh hiện đang cung cấp cho khách hàng khả năng mua Bitcoin (BTC) sau khi hợp tác mà họ đã ký với Swarm Markets. Với sáng kiến ​​mới này, các cá nhân muốn mua Bitcoin sẽ có thể thực hiện điều đó nhờ vào trang web của Swarm Markets. Đây chỉ là một trong nhiều cách mà mọi người có thể mua tài sản kỹ thuật số. 

Bưu điện Vương quốc Anh bán Bitcoin

Theo một báo cáo gần đây của The Telegraph, Bưu điện Vương quốc Anh dự kiến ​​sẽ không nhận được hoa hồng trên các phiếu mua hàng được bán. Tuy nhiên, nó sẽ nhận được một khoản thanh toán cho phần mềm xác minh ID dành cho các giao dịch mua BTC này. 

Bất chấp quyết định cung cấp Bitcoin cho khách hàng, các chuyên gia trong nước cho rằng điều này có thể rất rủi ro cho các nhà đầu tư. Warren Shute, một nhà hoạch định tài chính điều lệ cho biết về tình huống này:

“Khi mọi người mua tiền điện tử, chúng nên được bán với một cảnh báo về sự giàu có rất rõ ràng: rằng bạn có thể nhận lại ít hơn rất nhiều so với số tiền bạn đã mua. Đó là một điều mua tiền điện tử trực tuyến thông qua một nền tảng đầu tư vì đó là những gì khán giả mong đợi, nhưng bạn không liên kết điều này với bưu điện Vương quốc Anh ”.

Tờ Telegraph báo cáo rằng đây không phải là bình luận tiêu cực duy nhất liên quan đến quyết định bán Bitcoin của Bưu điện Vương quốc Anh. Dame Angela Eagle, một nghị sĩ đang ngồi trong ủy ban lựa chọn của Kho bạc, giải thích rằng Bưu điện Vương quốc Anh hiện đang có nguy cơ làm hỏng hoàn toàn một thương hiệu đáng tin cậy. 

Thay vào đó, Swam Markets cho rằng điều này có thể giúp người dùng mua không chỉ Bitcoin mà còn cả Ethereum (ETH) dễ dàng và an toàn hơn. 

Trong vài năm qua, Bitcoin đã và đang mở rộng trên toàn thế giới. Đây không phải là lần đầu tiên Bưu điện cung cấp phiếu thưởng Bitcoin cho những khách hàng muốn tiếp cận với loại tiền ảo lớn nhất trên thế giới. 

Trở lại năm 2019, Bưu điện ở Liechtenstein bắt đầu bán BTC tại quầy. Liechtensteinsche Post AG là một trong những Bưu điện đầu tiên trên thế giới bắt đầu bán BTC. Điều này cho phép mọi người trong nước có quyền truy cập vào BTC mà không cần phải dựa vào trao đổi trực tuyến. 

Bitcoin đã phát triển trong suốt năm 2020 và 2021. Tài sản kỹ thuật số lớn nhất đạt mức cao nhất mọi thời đại là 64.000 đô la vào tháng 5 năm 2021. Tuy nhiên, sau đó nó bắt đầu điều chỉnh đẩy giá của nó lên 30.000 đô la một vài tháng sau đó. Hiện tại, Bitcoin đang được giao dịch ở mức gần 45.400 đô la và nó có giá trị thị trường là 854 tỷ đô la. 

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

Được quan tâm nhiều nhất

  • Apple Watch Series 4 Teardown

  • Phim Ngắn Đột Kích - Phiên bản 10 năm trước

  • iPhone 11 Pro Max Teardown - Tiny Motherboard & BIG Battery!

  • Apple Watch Series 5 Teardown - Always on Display Explained

Bạn thấy bài viết này thế nào?
5/5 - (20 bình chọn)

Thích bài viết

1 thích

Chia sẻ ngay!

Thêm bình luận

Bình luận bằng tài khoản Facebook

After viewing your support content - Please click advertisement for Support & Donate us team! Đóng