Dự trữ giao ngay Bitcoin (BTC) trên các sàn giao dịch đã giảm kể từ khi thị trường tăng giá bắt đầu trở lại vào tháng 3 năm 2020. Mức BTC được nắm giữ trong các sàn giao dịch đã đạt mức tương tự như vào tháng 10 năm 2017. Đây là theo nghiên cứu gần đây được thực hiện bởi CryptoQuant, một blockchain -công ty phân tích. Câu hỏi chính vẫn là: tại sao BTC bị rút khỏi các sàn giao dịch?

Dự trữ Bitcoin giao ngay giảm xuống mức tháng 10 năm 2017

Dự trữ giao ngay bitcoin hiện đang ở một trong những mức thấp nhất trong 4 năm qua. Đây là theo CryptoQuant thường tiến hành các loại phân tích này để hiểu tình hình hiện tại của Bitcoin trên thị trường. 

Phân tích cho thấy rằng khi thị trường tăng giá bắt đầu vào tháng 3 năm 2020, dự trữ trên các sàn giao dịch đã liên tục giảm. Tuy nhiên, khi lượng dự trữ tăng lên (mọi người gửi tiền vào các sàn giao dịch tiền điện tử), giá Bitcoin sẽ giảm hoặc có xu hướng thấp hơn. 

Cũng cần phải chỉ ra rằng trong thời kỳ thị trường tăng giá diễn ra vào năm 2017, dự trữ Bitcoin trên các sàn giao dịch giao ngay đã tăng mạnh chứ không giảm. Nhưng điều này có thể liên quan đến các xu hướng thị trường khác, chẳng hạn như thực tế là các sàn giao dịch đã không còn phổ biến vào năm 2017 như bây giờ. 

Do đó, một số lượng lớn người nắm giữ Bitcoin không có đủ thanh khoản để bán mã thông báo BTC của họ đã thấy cơ hội tuyệt vời để bán chúng khi giá bắt đầu tăng cao hơn. Thị trường tăng giá bắt đầu vào năm 2020 này có các điều kiện cơ bản khác nhau khiến việc nắm giữ Bitcoin trở nên có giá trị hơn nhiều so với 4 năm trước. 

Thị trường tăng giá này được thúc đẩy bởi nhu cầu nắm giữ một tài sản khan hiếm trong thời điểm mà các chính phủ không chỉ tăng cường giám sát các cá nhân mà còn in ra một lượng lớn tiền. Môi trường tỷ giá thấp hiện tại, các chính sách QE và giá hàng hóa tăng cao đang đẩy mọi người đến các tài sản trú ẩn an toàn như Bitcoin. 

Đừng quên rằng Bitcoin không được hỗ trợ bởi bất kỳ cơ quan tập trung nào và nó cũng không bị kiểm soát bởi chính phủ. Vì vậy, có thể sử dụng nó như một kho lưu trữ giá trị bất chấp sự biến động của nó. Trong năm ngoái, Bitcoin đã phát triển ồ ạt và đạt mức cao mới mọi thời đại. 

Vào tháng 5 năm nay, Bitcoin đã đạt mức cao nhất mọi thời đại là hơn 64.000 đô la. Hiện tại, BTC đang được giao dịch ở mức gần 55.000 USD và các loại tiền ảo khác cũng đang theo xu hướng tương tự như Bitcoin. Chỉ là vấn đề thời gian để hiểu liệu Bitcoin có tiếp tục phát triển trong những tháng tới hay không. 

Nguồn: usethebitcoin.com

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

Được quan tâm nhiều nhất

  • iPhone 11 Pro Max Teardown - Tiny Motherboard & BIG Battery!

  • Apple Watch Series 5 Teardown - Always on Display Explained

  • Phim Ngắn Đột Kích - Phiên bản 10 năm trước

  • Apple Watch Series 4 Teardown

Bạn thấy bài viết này thế nào?
5/5 - (20 bình chọn)

Thích bài viết

1 thích

Chia sẻ ngay!

Thêm bình luận

Bình luận bằng tài khoản Facebook

After viewing your support content - Please click advertisement for Support & Donate us team! Đóng