BitcoinBTC ) đã đạt mức 43.000 đô la vào thứ Tư, ngày 29 tháng 9, khi một “tình trạng khó khăn vĩ mô” khiến những con bò đực cố gắng.

Biểu đồ nến 1 giờ BTC / USD (Bitstamp). Nguồn: TradingView

BTC lại tiếp tục giảm xuống dưới 41.000 đô la

Dữ liệu từ Cointelegraph Markets Pro và TradingView cho thấy BTC / USD dao động cao hơn một chút sau khi kiểm tra lại 40.000 đô la mới qua đêm.

Cặp tiền đã cho thấy sức mạnh cơ bản có thể là gì sau nhiều lần thăm dò về mốc 40.000 đô la, nhưng vào thứ Tư, các nhà giao dịch đã cảnh báo rộng rãi hơn, rất ít thực sự được cải thiện.

“BTC đang có một số phục hồi trong ngày hôm nay nhưng tình trạng khó khăn vĩ mô vẫn như cũ: Nó vẫn nằm ngay dưới đường EMA 21 tuần,” nhà giao dịch và nhà phân tích Rekt Capital đã tóm tắt trong bản cập nhật Twitter mới nhất của mình.

BTC cần xoay sở để thu hồi ~ $ 43600 trong tuần này để xây dựng trên đà tăng giá mà BTC tạo ra sau khi giảm xuống $ 40000 vào tuần trước.

Biểu đồ nến 1 tuần BTC / USD (Bitstamp) với đường trung bình động hàm mũ (EMA) 21 tuần. Nguồn: TradingView

Mức đó sẽ đặt Bitcoin chỉ hơn mức giá 43.000 đô la ” trong trường hợp xấu nhất ” cho giá đóng cửa hàng tháng của nó, điều mà nhà dự báo PlanB nhắc lại vẫn đang diễn ra trong tuần này.

Trong khi đó, các sự kiện được bản địa hóa, cụ thể là sàn giao dịch lớn Binance tạm dừng rút tiền và giao dịch trong hai giờ để bảo trì theo lịch trình , có rất ít tác động đến hành động giá giao ngay.

Về các tín hiệu vĩ mô, thứ Năm vẫn được đặt là ngày để các nhà lập pháp Hoa Kỳ bỏ phiếu về “dự luật cơ sở hạ tầng” trị giá 1 nghìn tỷ đô la gây tranh cãi sau khi thời hạn ban đầu được gia hạn.

Binance Coin xu hướng phẳng hóa altcoin

Altcoin được duy trì ổn định trong ngày, với Ether ( ETH ) không biến động ở mức chỉ dưới 3.000 đô la.

Chỉ có Binance CoinBNB ) tạo ra bất kỳ động thái đáng chú ý nào trong 10 loại tiền điện tử hàng đầu theo vốn hóa thị trường, tăng 7% sau khi đợt bảo trì hoàn thành.

Như Cointelegraph đã báo cáo hôm thứ Hai, các altcoin được dự đoán sẽ có xu hướng giảm xuống mức thấp so với Bitcoin trong những tháng tới, trước khi tổ chức sự trở lại của chính chúng vào năm 2022.

Nguồn: cointelegraph.com

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

Được quan tâm nhiều nhất

  • Apple Watch Series 5 Teardown - Always on Display Explained

  • Phim Ngắn Đột Kích - Phiên bản 10 năm trước

  • Apple Watch Series 4 Teardown

  • iPhone 11 Pro Max Teardown - Tiny Motherboard & BIG Battery!

Bạn thấy bài viết này thế nào?
5/5 - (20 bình chọn)

Thích bài viết

1 thích

Chia sẻ ngay!

Thêm bình luận

Bình luận bằng tài khoản Facebook

After viewing your support content - Please click advertisement for Support & Donate us team! Đóng