Thị trưởng Miami, Francis Suarez gần đây đã tuyên bố rằng thành phố Miami là “ưu tiên lớn” để tạo ra một khoản tiền tràn cho phép các thành phố tự quản trả lương cho nhân viên của mình bằng Bitcoin, theo Bloomberg . Suarez đã nói rằng họ đang mong muốn trở thành “thủ đô tiền điện tử của Hoa Kỳ.” Mục tiêu sẽ đạt được bằng cách thực hiện một lộ trình áp dụng Bitcoin tiến bộ .

Thành phố sẽ đưa ra một đề xuất giúp tạo ra các điều khoản để thanh toán bằng Bitcoin. Thị trưởng cũng đã tuyên bố rằng chính quyền sẽ tiến hành một kế hoạch được đề xuất để cho phép người dân thanh toán phí và thuế bằng tiền kỹ thuật số.

Trước đó, vào tháng 2, Suarez đã đưa ra một đề xuất với các ủy viên thành phố cho phép Miami đầu tư  quỹ của chính phủ vào Bitcoin, nhưng tiểu bang không cho phép chính quyền địa phương đầu tư vào các tài sản dễ bay hơi và không được kiểm soát như Bitcoin.

Suarez nói rằng nếu thành phố có thể giữ Bitcoin ngay từ khi anh đưa ra nghị quyết, thì số tiền đầu tư sẽ tăng 30% hoặc 40%, dựa trên hành động giá hiện tại. Nhưng đồng thời, Suarez cũng không đề cập đến việc đầu tư của thành phố sẽ giảm gần 40% vào giữa tháng 7 năm nay.

Suarez vẫn là một tín đồ mạnh mẽ của Bitcoin cùng với người đam mê ngành công nghiệp tiền điện tử Elon Musk, người đã chuyển phần lớn nhất trong công việc kinh doanh của mình đến Texas. Thành phố sẽ vẫn có thể đầu tư tiền của mình vào Bitcoin trong trường hợp các ETF tiền điện tử  được hỗ trợ vật lý được SEC chấp thuận trong hai tuần tới.

Nguồn: u.today

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

Được quan tâm nhiều nhất

  • Phim Ngắn Đột Kích - Phiên bản 10 năm trước

  • iPhone 11 Pro Max Teardown - Tiny Motherboard & BIG Battery!

  • Apple Watch Series 4 Teardown

  • Apple Watch Series 5 Teardown - Always on Display Explained

Bạn thấy bài viết này thế nào?
Thể hiện yêu thương tác giả ở đây nhé!

Thích bài viết

thích

Chia sẻ ngay!

Thêm bình luận

Bình luận bằng tài khoản Facebook

After viewing your support content - Please click advertisement for Support & Donate us team! Đóng