Các Oppo K9 Pro công bố hồi tháng trước tại Trung Quốc hiện đang có sẵn tại Obsidian Black và Glacier xanh màu sắc, mà sẽ được tham gia bởi một colorway thứ ba gọi là Neon Bạc (máy dịch từ tiếng Trung Quốc) vào ngày 20 – Cùng ngày Oppo sẽ giới thiệu các K9s .

Oppo cho biết phiên bản Neon Silver có kết cấu bằng hợp kim và hình ảnh mà hãng chia sẻ cho thấy các vòng camera có màu sắc giống như cầu vồng. Các vòng được sơn theo cách đó hoặc trông giống như vậy từ góc này do phản xạ ánh sáng vì văn bản ở phía bên phải của máy ảnh cũng có hiệu ứng tương tự.

Oppo K9 Pro sẽ có một biến thể màu mới vào ngày 20 tháng 10

Điều đó nói rằng, K9 Pro Neon Silver có thể sẽ chia sẻ phần bên trong với hai mẫu màu còn lại, có nghĩa là bạn sẽ nhận được Dimensity 1200 SoC, màn hình AMOLED 6,43 inch FullHD + 120Hz, RAM lên đến 12GB và bộ nhớ trong 256GB, ColorOS 11.3 dựa trên Android 11 và một viên pin 4.500 mAh với khả năng sạc 60W.

K9 Pro cũng có đầu đọc dấu vân tay trong màn hình, camera selfie 16MP và camera chính 64MP ở phía sau kết hợp với các đơn vị macro 8MP và 2MP.

Nguồn: gsmarena.com

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

Bạn thấy bài viết này thế nào?
Thể hiện yêu thương tác giả ở đây nhé!

Thích bài viết

thích

Chia sẻ ngay!

Thêm bình luận

Bình luận bằng tài khoản Facebook

After viewing your support content - Please click advertisement for Support & Donate us team! Đóng