Microsoft hôm nay đã thông báo rằng họ sẽ phát hành Windows 11 vào ngày 5 tháng 10. Bản cập nhật sẽ được cung cấp miễn phí cho các PC đủ điều kiện.

Bản cập nhật sẽ được tung ra dần dần từ ngày 5 tháng 10. Microsoft cho biết các thiết bị đủ điều kiện mới sẽ nhận được bản cập nhật đầu tiên. Sau đó, bản cập nhật sẽ được tung ra theo thời gian cho các thiết bị đang bán trên thị trường dựa trên các mô hình thông minh xem xét tính đủ điều kiện của phần cứng, chỉ số độ tin cậy, tuổi của thiết bị và các yếu tố khác ảnh hưởng đến trải nghiệm nâng cấp.

Microsoft cho biết họ hy vọng tất cả các thiết bị đủ điều kiện sẽ được cung cấp bản cập nhật vào giữa năm 2022.

Những người đang chạy Windows 10 sẽ thấy bản cập nhật có sẵn trong Windows Update khi nó sẵn sàng. Tuy nhiên, có thể sẽ tải xuống và cập nhật theo cách thủ công, như trường hợp với các bản cập nhật Windows khác.

Windows 11 mang đến một loạt thay đổi, bao gồm menu Start được thiết kế lại, thiết kế giao diện người dùng và âm thanh cập nhật, tiện ích con, ứng dụng Microsoft Store cập nhật và các tính năng liên quan đến trò chơi như Auto HDR và ​​Direct Storage.

Windows 11 cũng sẽ hỗ trợ các ứng dụng Android thông qua quan hệ đối tác với Amazon và Intel. Tuy nhiên, tính năng này sẽ không khả dụng khi khởi chạy. Bản xem trước của tính năng này sẽ được cung cấp cho Người dùng nội bộ Windows trong những tháng tới.

Nguồn:gsmarena.com

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

Bạn thấy bài viết này thế nào?
5/5 - (20 bình chọn)

Thích bài viết

thích

Chia sẻ ngay!

Thêm bình luận

Bình luận bằng tài khoản Facebook

After viewing your support content - Please click advertisement for Support & Donate us team! Đóng