Kể từ khi Apple Watch xuất hiện, nhiều thương hiệu cũng cho ra đời sản phẩm “Đồng Hồ Thông Minh – Smart Watch”. Đây được xem là tiện ích cực lớn khi kết hợp cùng với smartphone. Nếu bạn có ý định sở hữu một chiếc Đồng Hồ Thông Minh, hãy kiểm tra những thông số như hệ điều hành tương thích, chức năng hiện thông báo, chăm sóc sức khỏe,…

Hiện nay, có rất nhiều thương hiệu cung cấp Smart Watch như Apple, Xiaomi, Fitbit, có thể bạn đang phân vân không biết chiếc đồng hồ thông minh nào tốt nhất, phù hợp với nhu cầu sử dụng của bản thân? Vì vậy, sau đây chúng tôi xin giới thiệu cách chọn Đồng Hồ Thông Minh Smart Watch cùng với top 10 sản phẩm tốt nhất được ưa chuộng hiện nay. Mong rằng bạn có thể chọn được sản phẩm phù hợp để hỗ trợ nhiều hơn trong cuộc sống của mình.

Mục Lục
Cách Chọn Đồng Hồ Thông Minh Smart Watch
Top 10 Đồng Hồ Thông Minh Smart Watch tốt nhất được ưa chuộng (Tư vấn mua)
Lời Kết

Cách Chọn Đồng Hồ Thông Minh Smart Watch

Hãy cùng xem những điểm cần lưu ý khi lựa chọn một chiếc Smart Watch ngay sau đây.

Kiểm Tra Điện Thoại Của Bạn Có Phù Hợp Không

Kiểm Tra Điện Thoại Của Bạn Có Phù Hợp Không
Hầu hết các Đồng Hồ Thông Minh Smart Watch đều được cài đặt hề điều hành sẵn có. Điều đó có thể khiến một số điện thoại không phù hợp với Smart Watch. Chính vì vậy, bạn hãy kiểm tra thử điện thoại của mình có phù hợp không trước khi quyết định mua nhé.
Ví dụ như hệ điều hành watch OS trong Apple Watch chỉ có thể liên kết với iPhone và các sản phẩm khác của Apple mà thôi. Hệ điều hành của Google, Wear OS (có tên cũ là Android Wear) lại có tính tương thích với điện thoại Android hơn, nhưng nó cũng có thể hoạt động với iOS. Có một hệ điều hành khác là Tizen được phát triển bởi Samsung và Intel, nó có thể hỗ trợ cho cả Android và iOS.

Nếu Bạn Muốn Đa Chức Năng, Hãy Chọn Loại Digital

Nếu Bạn Muốn Đa Chức Năng, Hãy Chọn Loại Digital
Đồng Hồ Thông Minh có loại digital (mặt điện tử) trong đó các chức năng được gắn liền với thân đồng hồ, khác với loại analog (mặt kim) các chức năng gắn trong dây đeo tay. Thoạt nhìn thì loại analog có vẻ ngoài giống đồng hồ thật hơn, nhưng nếu bạn muốn đa dạng chức năng thì nên chọn loại digital, vì loại này ưu việt hơn analog về mặt tính năng.
Tuy nhiên, sản phẩm analog có khả năng hiển thị giờ tốt hơn, lại tiết kiệm điện. Vì vậy cũng không thể nói là nó kém hơn được. Nếu bạn đang quan tâm đến chức năng tương tự, hãy kiểm tra chi tiết máy.

Kiểm Tra Các Tính Năng Của Smart Watch

Đồng hồ thông minh được xem là sự kết hợp hoàn hảo với smartphone. Tuy nhiên nó cũng có thể tự thực hiện những chức năng khác nhau của nó. Hãy kiểm tra những tính năng bao gồm:

Có Nhận Thông Báo Về Cuộc Gọi Hay Email Không?

Có Nhận Thông Báo Về Cuộc Gọi Hay Email Không?
Có một chức năng giúp bạn nhận thông báo về cuộc gọi và email trên chính chiếc Smart Watch. Thông thường, bạn sẽ có thể nhận cuộc gọi, tin nhắn trên chính chiếc đồng hồ của mình, tuy nhiên cũng có loại chỉ thông báo email đến hoặc chỉ có cuộc gọi đến. Vì vậy hãy kiểm tra thật kỹ trước khi mua. Đối với những người không cần thông báo từ email khẩn cấp, có thể bỏ qua chức năng này.
Tùy vào những kiểu máy khác nhau, bạn có thể thực hiện trả lời cuộc gọi đến máy điện thoại thông minh hoặc soạn trả lời email một cách đơn giản. Những người thường có yêu cầu khẩn cấp hoặc cần sử dụng ở nơi làm việc có thể cân nhắc chức năng này.

Chú Ý Đến Tính Năng Chống Thấm Nước!

Chú Ý Đến Tính Năng Chống Thấm Nước!
Khi bơi lội, chức năng chống thấm nước trở nên cần thiết. Khả năng chống nước sẽ thay đổi tùy thuộc vào nhu cầu chống nước khi sinh hoạt hằng ngày hay khi bơi lội. Nếu bạn sử dụng đồng hồ trong các hoạt động thể thao, hãy lựa chọn IPX5 trở lên hoặc chống thấm ở độ sâu 50m. Nếu nhu cầu sử dụng ít hơn, chỉ ở mức chống thấm nước đơn giản trong sinh hoạt, từ IPX4 trở xuống là hợp lý.
Ngoài ra, nếu sử dụng ngoài trời, vui lòng kiểm tra chức năng chống bụi, cát có được trang bị hay không. Những tính năng này sẽ giúp bạn đề phòng bụi cát xâm nhập vào bên trong sản phẩm.

Theo Dõi Chế Độ Ăn và Chức Năng Chăm Sóc Sức Khỏe Cũng Rất Cần Thiết

Theo Dõi Chế Độ Ăn và Chức Năng Chăm Sóc Sức Khỏe Cũng Rất Cần Thiết
Với những khách hàng muốn sử dụng Smart Watch để theo dõi, chăm sóc sức khỏe, hãy kiểm tra chức năng quản lý sức khỏe được cài đặt. Những thông số cơ bản nên có là đếm bước chân, đo nhịp tim,… Ngoài ra còn có một số sản phẩm có thể đưa ra những chương trình luyện tập và đo lường lượng tiêu thụ calo.

Dung Lượng Pin Là Điểm Quan Trọng

Dung Lượng Pin Là Điểm Quan Trọng
Khi chọn Smart Watch, hãy kiểm tra dung lượng pin hiện tại. Hầu hết các sản phẩm có thể sử dụng trong hơn nửa ngày, bạn có thể sử dụng khi đi học hoặc đi làm mà không phải lo lắng hết pin. Tuy nhiên, nếu bạn muốn sử dụng cho một vài ngày liên tục, việc sử dụng pin có dung lượng lớn hơn là điều cần thiết.
Tương tự, phần pin trong đồng hồ có thể sử dụng trong vài tháng, với đồng hồ thông minh sẽ tiêu thụ nhanh hơn bình thường. Mặc dù không có quá nhiều thông số nhưng hãy kiểm tra thật kỹ.
 

Top 10 Đồng Hồ Thông Minh Smart Watch tốt nhất được ưa chuộng (Tư vấn mua)

Dưới đây, chúng tôi xin được giới thiệu với các bạn Top 10 Chiếc đồng hồ thông minh Smart Watch tốt nhất được ưa chuộng hiện nay.

6. Samsung Gear S3 Frontier

7.990.000 VNĐ

Lời Kết

Bạn đã tìm thấy chiếc đồng hồ thông minh cho riêng mình chưa? Với mức giá được đề cập trên, thì ranh giới giữa một chiếc đồng hồ cao cấp với một chiếc Smart Watch đã không còn nhiều nữa. Hãy lựa chọn cho mình chiếc đồng hồ phù hợp với nhu cầu và khả năng chi tiêu của bản thân bạn nhé.
Nguồn: mybest

 

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

Bạn thấy bài viết này thế nào?
Thể hiện yêu thương tác giả ở đây nhé!

Thích bài viết

1 thích

Chia sẻ ngay!

Thêm bình luận

Bình luận bằng tài khoản Facebook

After viewing your support content - Please click advertisement for Support & Donate us team! Đóng