Bạn đã từng rơi vào trường hợp muốn trải nghiệm âm nhạc thật sống động nhưng loa của smartphone thì quá nhỏ trong khi một chiếc loa thông thường lại quá to chưa? Nếu câu trả lời là có thì đây sẽ là bài viết dành cho bạn. Gợi ý của suamaynhanh dành cho bạn chính là hãy chọn mua một chiếc loa mini. Với chiếc loa này, bạn có thể thưởng thức âm nhạc chất lượng cao mọi lúc mọi nơi mà bạn thích.

Dòng loa mini trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm chất lượng cao như loa mini bose, loa mini Xiami, loa mini JBL, cho âm thanh chân thực với kích thước chỉ vừa vặn trong lòng bàn tay. Tuy nhiên, việc chọn mua một loa mini tốt nhất nghe hay phù hợp sẽ làm bạn bối rối đôi chút. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn những cách chọn loa mini tốt, đồng thời giới thiệu top 10 loa mini tốt nhất nghe hay được ưa chuộng.

Mục Lục
Cách Chọn Loa Mini
Top 10 Loa Mini nghe hay tốt nhất được ưa chuộng (Tư vấn mua)
Lời kết

Cách Chọn Loa Mini

Bạn phân vân không biết đâu là chiếc loa phù hợp nhất với mình giữa rất nhiều sản phẩm với nhiều chủng loại và mức giá khác nhau. Hãy cùng chúng tôi điểm qua những gợi ý sau:

Chọn Mua Loa Mini Chất Lượng Âm Thanh Tốt

Chọn Mua Loa Mini Chất Lượng Âm Thanh Tốt
Mặc dù kích thước một chiếc loa mini khá nhỏ nhưng phải đảm bảo rằng bạn có thể thưởng thức âm nhạc chất lượng cao. Nếu chất lượng âm thanh từ chiếc loa bạn mua không tốt, chắc chắn bạn sẽ thất vọng. Bạn sẽ tự hỏi là làm sao để nhận biết một chiếc loa có chất lượng âm thanh tốt hay không trước khi bạn quyết định mua nó? Chắc hẳn bạn không thể đánh giá chất lượng âm thanh thông qua việc xem ảnh của sản phẩm trên catalog của nhà sản xuất.
Nếu bạn mua tại của hàng, bạn sẽ dễ dàng kiểm tra chất lượng âm thanh. Trong trường hợp bạn mua hàng trực tuyến, một mẹo nhỏ dành cho bạn là hãy đọc những bình luận của người tiêu dùng về sản phẩm bạn định mua tại các trang bán hàng trực tuyến trong nước và nước ngoài như Lazada, Tiki, Sendo, Amazon. Trong phần bình luận của người dùng, sẽ có rất nhiều ý kiến của những người đã từng sử dụng qua sản phẩm, mặc dù không hẳn 100% những lời nhận xét đều chính xác, nhưng bạn sẽ có được nhiều thông tin hữu ích và cảm nhận tổng quan về sản phẩm. Điều này sẽ khá hữu ích trước khi bạn quyết định chọn mua sản phẩm hay không.

Chọn Mua Loa Mini Dựa Trên Độ Bền

Chọn Mua Loa Mini Dựa Trên Độ Bền
Hãy chú trọng vào tiêu chí độ bền khi bạn chọn mua một chiếc loa mini. Khi bạn chọn mua một chiếc loa mini sở hữu kích thước khá nhỏ (chỉ vừa vặn trong lòng bàn tay) hãy nghĩ đến những tình huống xấu như khi bạn vô tình làm rơi hay không may đè lên chiếc loa,… trong những trường hợp đó, nếu sản phẩm bị hư hỏng ngay lập tức thì bạn không cần phải hối tiếc về nó quá nhiều vì đó là những sản phẩm kém chất lượng. Hãy chọn mua những sản phẩm tốt, có độ bền cao, chịu được va đập và ít hư hỏng hơn.
Những bình luận về sản phẩm sẽ rất hữu dụng trong trường hợp này. Hãy tìm những từ khoá như “nhanh hỏng”, “mau hư”, “ tuổi thọ thấp”,… vì người tiêu dùng thường khá khó chịu trong trường hợp những sản phẩm họ mua trong thời gian ngắn lại nhanh chóng hỏng hóc. Thông qua đó, bạn sẽ tránh được những sản phẩm kém chất lượng. Thêm vào đó, hãy kiểm tra thời gian bảo hành của sản phẩm cũng như chính sách hỗ trợ sau khi mua hàng của nhà sản xuất. Thông thường, những sản phẩm có chất lượng cao sẽ có thời gian bảo hành khá dài.
Nếu bạn mua sản phẩm trực tuyến, hãy kiểm tra cẩn thận thời gian bảo hành tương ứng kể từ khi bạn mua sản phẩm để xác định thời gian nhà sản xuất sẽ hỗ trợ bạn sửa chữa sản phẩm trong trường hợp sản phẩm phát sinh lỗi.

Chọn Loa Mini Kết Nối Không Dây thì Tiện Lợi Hơn

Chọn Loa Mini Kết Nối Không Dây thì Tiện Lợi Hơn
Hầu hết những chiếc smartphone trên thị trường hiện nay đề được trang bị công nghệ kết nối không dây Bluetooth, nên sẽ tiện dụng hơn nếu bạn chọn những chiếc loa Mini được trang bị kết nối này. Không cần những sợi cáp vướng víu, bạn sẽ dễ dàng sử dụng chiếc loa mini ở mọi nơi bạn thích.
Đồng thời, hãy chọn những sản phẩm sở hữu giao thức kết nối không dây tốt. Giao thức kết nối không dây là phương tiện để truyền tải thông tin và kết nối giữa điện thoại hay tablet với chiếc loa mini của bạn. Phần lớn việc kết nối giữa 2 thiết bị trên thị trường hiện nay khá dễ dàng và bạn không cần quá bận tâm về vấn đề này.
Nhưng nếu bạn không quen với những kết nối này hay lần đầu tiên sử dụng những sản phẩm được trang bị giao thức kết nối không dây, bạn có thể sẽ gặp vài khó khăn nhỏ. Trong trường hợp bạn không có kinh nghiệm về việc này, hãy kiểm tra ở phần thông tin của sản phẩm và đọc những bình luận trên trang web, tốt nhất hãy chọn những sản phẩm có khả năng kết nối càng đơn giản càng tốt.

Chọn Loa Mini Có Tính Năng Chống Nước/ Kháng Bụi Tốt

Chọn Loa Mini Có Tính Năng Chống Nước/ Kháng Bụi Tốt
Một chiếc loa mini sẽ rất tiện dụng nếu bạn muốn mang theo ở bất kì nơi đâu. Nó sẽ thật lãng phí khi bạn chỉ sử dụng sản phẩm trong phòng ngủ hay nơi làm việc. Hãy tận hưởng âm nhạc ở khắp mọi nơi như phòng tắm, nhà bếp hay thậm chí là những nơi ẩm ướt. Trong trường hợp này, những chiếc loa được trang bị khả năng chống nước và kháng bụi sẽ là một lựa chọn hợp lí.
Hãy kiểm tra thông số IPX ở phần thông tin sản phẩm. Những thông số chống nước thông thường sẽ là IPX 1, IPX 2, 3, 4, 5,… và lên đến 8. Tiêu chuẩn IPX1 chỉ bản vệ sản phẩm của bạn chống lại sự ngưng tụ hay nhỏ giọt của nước mà thôi. Chữ số phía sau IPX càng lớn thì khả năng chống nước sẽ càng tăng. Với tiêu chuẩn IPX4, bạn sẽ có thể sử dụng sản phẩm ngay dưới trời mưa.
Những tiêu chuẩn chống bụi sẽ được kí hiệu hơi khác so với tiêu chuẩn chống nước. Nếu tiêu chuẩn chống nước có dạng “IPX + số” thì bạn có thể phân biệt tiêu chuẩn chống bụi dưới dạng “IP + số + X”, ví dụ như IP3X, IP4X, IP5X,… Số càng tăng thì khả năng chống bụi cũng sẽ càng lớn. Tuy nhiên, không giống như khả năng chống nước, thông số cho khả năng chống bụi chỉ dừng lại ở mức IP6X mà thôi. Hãy chọn mua sản phẩm, hãy chọn những sản phẩm sở hữu thông số IP4X trở lên.
 

Top 10 Loa Mini nghe hay tốt nhất được ưa chuộng (Tư vấn mua)

Cùng mybest điểm qua top 10 những chiếc loa mini tốt nhất được ưa chuộng hiện nay nhé.

10. Logitech Loa Mini Z120

209.000 VNĐ

8. Trendwoo Loa Mini Trendwoo Rockman S

1.050.000 VNĐ

7. JBL Loa Mini JBL Clip 2

1.480.000 VNĐ

6. Ultimate Ears Loa Mini UE WonderBoom

1.699.000 VNĐ

5. Creative Loa Mini Creative Muvo

1.490.000 VNĐ

4. Samsung Loa Mini Samsung Level Box Mini

1.690.000 VNĐ

3. JBL Loa Mini Pulse 3

4.250.000 VNĐ

2. B&O Loa Mini Beoplay A1

4.990.000 VNĐ

1. Anker Loa Mini Anker SoundCore Sport

950.000 VNĐ

Lời kết

Phân khúc loa mini ngày càng hiện đại với nhiều tính năng nổi bật. Một chiếc loa với kích thước nhỏ nhưng mang lại những trải nghiệm âm nhạc tuyệt vời, không chỉ mang lại sự tiện lợi mà còn giúp bạn tận hưởng trọn vẹn những phút giây thư giãn với âm nhạc tuyệt vời. Chúng tôi hy vọng bạn sẽ chọn được một chiếc loa mini phù hợp với nhu cầu của bản thân thông qua bài viết này.
Nguồn: mybest

 

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

Bạn thấy bài viết này thế nào?
Thể hiện yêu thương tác giả ở đây nhé!

Thích bài viết

thích

Chia sẻ ngay!

Thêm bình luận

Bình luận bằng tài khoản Facebook

After viewing your support content - Please click advertisement for Support & Donate us team! Đóng