Samsung đã công bố một sự kiện Unpacked bất ngờ mang tên Galaxy Unpacked Part 2 diễn ra vào ngày 20 tháng 10 – một ngày sau khi ra mắt dòng Pixel 6 của Google .

Samsung chưa tiết lộ chính xác sự kiện Unpacked này sẽ diễn ra như thế nào, nhưng công ty cho biết họ sẽ cho chúng ta thấy cách nó “mở ra những trải nghiệm mới để thể hiện bản thân thông qua công nghệ” vào thứ Tư tới.

Lời mời qua video dài 12 giây được đăng bởi tập đoàn Hàn Quốc cũng không tiết lộ rõ ​​ràng bất cứ điều gì, nhưng chúng tôi thấy một số biểu tượng ứng dụng, có thể gợi ý về việc công ty đang đưa ra một thông báo liên quan đến phần mềm. Có lẽ điều gì đó về One UI và sự phát hành ổn định của Android 12.

Các tin đồn khác cho rằng Samsung sẽ giới thiệu các tùy chọn màu sắc mới cho Galaxy Z Flip3 hoặc công bố các thiết bị gia dụng thuộc dòng Bespoke của hãng.

Không rõ liệu chúng ta sẽ thấy Galaxy S21 FE ra mắt tại sự kiện Galaxy Unpacked Part 2 hay không vì các báo cáo mới nhất cho biết nó chỉ đến vào cuối tháng 12 hoặc vào tháng 1.

Dù sao, sự kiện ra mắt chỉ còn một tuần nữa, vì vậy chúng ta không phải chờ đợi nhiều để biết Samsung có những gì trong cửa hàng cho chúng ta. Sự kiện sẽ bắt đầu lúc 10 giờ sáng theo giờ ET và sẽ được phát trực tiếp trên trang web chính thức của Samsung và kênh YouTube.

Nguồn: gsmarena.com

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

Bạn thấy bài viết này thế nào?
Thể hiện yêu thương tác giả ở đây nhé!

Thích bài viết

thích

Chia sẻ ngay!

Thêm bình luận

Bình luận bằng tài khoản Facebook

After viewing your support content - Please click advertisement for Support & Donate us team! Đóng