Nhà thiết kế Nhật Bản Naoto Fukasawa được biết đến với những sáng tạo không chính thống và có quan hệ đối tác lâu dài với Realme. Bạn có nhớ Realme X theo chủ đề Hành tây và Tỏi không? Các gạch và bê tông Relame X2 Pro Master Edition? Các dòng và Cricles X50 5G Master Edition? Vâng, bây giờ là thời gian cho Realme GT Master Edition .

Lần này, Fukasawa lấy cảm hứng từ du lịch và cụ thể hơn là từ những chiếc vali. Da cảm ứng mềm đã được tạo hình để phù hợp với các đường cong của mặt sau điện thoại. Phiên bản Master Edition này cũng có thiết kế gân guốc, gợi nhớ đến những chiếc vali và có hai màu trung tính: xám và mơ.

Đây là một đoạn video ngắn về Fukasawa và sự sáng tạo của anh ấy:

Sau thời gian dài bị khóa, mọi người đang muốn bắt đầu đi du lịch trở lại và nhà thiết kế đã lấy cảm hứng từ đó – một cuộc hành trình có thể kích thích sự tò mò và cảm giác khám phá của bạn.

Và đây là video thực tế khoe cả hai thiết kế của Realme GT Master Edition:

Bên cạnh hai mẫu lấy cảm hứng từ vali, còn có hai mẫu không có phần lưng gập ghềnh nhưng vẫn mang chủ đề khám phá: Núi tuyết và Bình minh.

Các video quảng cáo đầu tiên cho Realme GT Master Edition cho thấy nguồn cảm hứng đằng sau thiết kế

Và lưu ý rằng thiết kế Master Edition này được chia sẻ bởi hai mô hình khá khác nhau. Các Phiên bản Explorer được cung cấp bởi một Snapdragon 870, trong khi mô hình cơ sở đi kèm với một 778G Snapdragon.

Nguồn: gsmarena.com

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

Bạn thấy bài viết này thế nào?
Thể hiện yêu thương tác giả ở đây nhé!

Thích bài viết

thích

Chia sẻ ngay!

Thêm bình luận

Bình luận bằng tài khoản Facebook

After viewing your support content - Please click advertisement for Support & Donate us team! Đóng