Circle, nhà phát hành stablecoin USDC, đã mở rộng hỗ trợ của đồng tiền này cho mạng lưới blockchain Hedera Hashgraph.

Điều này làm cho USDC trở thành đồng ổn định đầu tiên có sẵn trên Hedera. Ra mắt vào năm 2018, Hedera là một mạng lưới blockchain bằng chứng cổ phần được sở hữu và quản lý bởi các tổ chức khác nhau, bao gồm cả Google và IBM. Các tổ chức này điều hành các nút “được phép” trên mạng. Theo thời gian, Hedera hướng đến việc chuyển sang một mô hình không được phép.

Với sự sẵn có của USDC trên Hedera, mạng hy vọng sẽ mang các ứng dụng tài chính phi tập trung (DeFi) lên nền tảng của mình. Tháng trước, Hội đồng quản trị Hedera đã dành 10,7 tỷ mã thông báo HBAR (trị giá gần 4 tỷ đô la theo giá hiện tại) cho sự phát triển của hệ sinh thái Hedera, bao gồm cả các ứng dụng DeFi.

Shayne Higdon, Giám đốc điều hành và giám đốc điều hành của Quỹ HBAR cho biết: “Với sự ra mắt của USDC trên mạng Hedera, Quỹ HBAR đang thực hiện một bước quan trọng để hoàn thành sứ mệnh của mình để dễ dàng phát triển và khởi chạy các ứng dụng DeFi trên mạng”. “Sự tích hợp này phù hợp tốt với nền kinh tế mã hóa đang phát triển trên mạng Hedera và sẽ giúp thúc đẩy các dự án mới. Chúng tôi mong muốn được hợp tác với cộng đồng để đưa các ứng dụng này ra thị trường.”

Stablecoin đóng một vai trò thiết yếu trong thị trường DeFi. Các nhà giao dịch sử dụng những đồng tiền này để giao dịch và cho vay để kiếm được lợi suất cao trên các giao thức DeFi.

Với việc bổ sung Hedera, Circle hiện hỗ trợ USDC trên tổng số sáu blockchain, bao gồm Ethereum, Algorand, Solana, Stellar và TRON.

USDC là stablecoin lớn thứ hai trên thị trường, sau Tether (USDT). Nó có tổng nguồn cung gần 33 tỷ đô la so với nguồn cung hơn 72 tỷ đô la của USDT, theo Bảng điều khiển dữ liệu của The Block .

Nguồn: theblockcrypto.com

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

Được quan tâm nhiều nhất

  • Apple Watch Series 5 Teardown - Always on Display Explained

  • Apple Watch Series 4 Teardown

  • Phim Ngắn Đột Kích - Phiên bản 10 năm trước

  • iPhone 11 Pro Max Teardown - Tiny Motherboard & BIG Battery!

Bạn thấy bài viết này thế nào?
Thể hiện yêu thương tác giả ở đây nhé!

Thích bài viết

thích

Chia sẻ ngay!

Thêm bình luận

Bình luận bằng tài khoản Facebook

After viewing your support content - Please click advertisement for Support & Donate us team! Đóng