Trong cuộc biểu tình gần đây, trong khi các đồng tiền hàng đầu, Bitcoin và Ethereum tăng đáng kể, có những loại tiền thay thế khác hoạt động tốt cả về cả tốc độ tăng trưởng mạng và giá cả. Đáng chú ý, một số alts hàng đầu như Cardano và XRP cung cấp tùy chọn đầu tư thấp cho người chơi trên thị trường.

Điều này không giống như những người chơi lớn hơn khác, Bitcoin và Ethereum và một số đồng tiền khác như Litecoin và BNB . Việc hiểu dữ liệu theo hướng số liệu của họ có thể cho biết chúng là khoản đầu tư phù hợp.

Số tiền đầu tư cao so với số tiền đầu tư thấp 

Những người tham gia thị trường nói chung không quan tâm quá nhiều đến giá cả mà họ quan tâm đến ROI, sức mạnh mạng, chức năng, tăng trưởng dài hạn và rủi ro liên quan đến tài sản. Nhưng ai lại không thích các lựa chọn đầu tư thấp và lợi nhuận cao? Trên thực tế, các alts hàng đầu có giá trị thấp như Cardano và XRP cung cấp một điểm đầu vào tốt cho những người mới tham gia vào không gian.

Cardano dao động ở mức 2,9 đô la trong khi XRP ghi nhận 1,28 đô la tại thời điểm viết bài. Ngược lại, một số alts hàng đầu như BNB và Litecoin giao dịch với giá cao hơn nhiều so với ADA và XRP. Vào thời điểm báo chí, Binance Coin được định giá 488,97 đô la và Litecoin được giao dịch ở mức 212,54 đô la. Về phía sau cuộc biểu tình Bitcoin gần đây, hầu như tất cả các đồng tiền hàng đầu đều tăng nhưng câu hỏi vẫn là liệu những đồng tiền dưới 5 đô la có mang lại ROI tốt hơn so với những đồng tiền có giá trị cao hơn hay không.

Một danh mục đầu tư altcoin

Trong khi một danh mục đầu tư lý tưởng sẽ bao gồm các tài sản có rủi ro cao và rủi ro thấp, việc suy nghĩ giống nhau về các altcoin phần lớn sẽ yêu cầu một thiết lập tương tự. Bây giờ, điều gì sẽ xảy ra nếu một người phải có sự kết hợp giữa tài sản đầu tư thấp và tài sản đầu tư cao trong danh mục đầu tư của họ. Chà, hãy tưởng tượng phân bổ cùng một số tiền cho một alt như Cardano và XRP (dưới $ 5 / coin), chẳng hạn như phân bổ cho BNB và LTC.

Tôi trường hợp đó, trong ba tháng qua, lợi nhuận sẽ tăng vọt nhờ một số khoản đầu tư thấp. Nếu ai đó mua ADA ở mức 1,4 đô la và XRP ở mức 0,72 đô la một tháng trước, thì ROI của họ so với USD sẽ lần lượt là 110,84% và 74,96%. Mặt khác, ROI hàng tháng đối với BNB là 45,76% và đối với LTC là 54,20% tại thời điểm báo chí. Cộng với mức giá thấp của alts dưới 5 đô la cũng mang lại sự tăng trưởng theo cấp số nhân và ROI so với alts có giá trị cao hơn.

Điều này có nghĩa là nếu cùng một lượng tiền được phân bổ cho một alt có giá trị cao như LTC hoặc BNB, thì ROI được tạo ra sẽ ít hơn nhiều so với Cardano và XRP. Nhưng ROI không phải là tất cả, còn rủi ro đi kèm thì sao? Người ta thường nói lợi nhuận càng nhiều thì rủi ro càng cao nhưng có đúng như vậy không?

ROI cao hơn, rủi ro cao hơn?

Không còn nữa. Tỷ lệ Sortino đo lường lợi tức được điều chỉnh theo rủi ro của một tài sản đầu tư. Để tham khảo, hãy xem xét Bitcoin có tỷ lệ Sortino là 0,1181, trong khi tỷ lệ tương tự đối với Cardano là 0,1638 tại thời điểm viết bài. Hơn nữa, tỷ lệ Sortino của Litecoin tại thời điểm viết bài, mặc dù mức tăng hàng ngày 14% của nó thấp hơn nhiều so với ADA và đứng ở mức 0,0617. 

Mặt khác, tỷ lệ Sortino của Binance Coin là 0,0767 trong khi tỷ lệ tương tự đối với XRP là 0,0861 . Khi xem xét hai khoản đầu tư tương tự, trong trường hợp này là altcoin, một nhà đầu tư lý trí sẽ thích đầu tư có tỷ lệ Sortino cao hơn. Đó là bởi vì, khoản đầu tư sẽ kiếm được nhiều lợi nhuận hơn trên mỗi đơn vị rủi ro xấu mà nó xảy ra.

Do đó, luôn tốt hơn nếu có một danh mục đầu tư cân bằng, ngay cả khi đó là danh mục đầu tư altcoin. Có vẻ như trong đa dạng hóa câu tiền điện tử là chìa khóa thành công. 

Nguồn:ambcrypto.com

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

Được quan tâm nhiều nhất

  • iPhone 11 Pro Max Teardown - Tiny Motherboard & BIG Battery!

  • Phim Ngắn Đột Kích - Phiên bản 10 năm trước

  • Apple Watch Series 5 Teardown - Always on Display Explained

  • Apple Watch Series 4 Teardown

Bạn thấy bài viết này thế nào?
5/5 - (21 bình chọn)

Thích bài viết

1 thích

Chia sẻ ngay!

Thêm bình luận

Bình luận bằng tài khoản Facebook

After viewing your support content - Please click advertisement for Support & Donate us team! Đóng