Giám đốc điều hành Tesla, Elon Musk, đã lên Twitter để hỗ trợ người đồng sáng lập Dogecoin, Billy Markus trong nhiệm vụ khiến các thành viên của cộng đồng vận hành các nút của riêng họ.

Trong tweet của mình, đã nhận được biểu tượng cảm xúc tán thành từ tỷ phú đô la, Markus giải thích rằng các nút rất quan trọng vì chúng chịu trách nhiệm xác thực các giao dịch và giữ cho chuỗi khối được cập nhật.

Anh ấy đang kêu gọi cộng đồng tải xuống bản nâng cấp Dogecoin 1.14.4 để giảm phí giao dịch.

Musk sau đó đã trả lời bằng biểu tượng cảm xúc “biểu tượng trăm điểm” cho trò đùa của Markus về những người không điều hành các nút của riêng họ.

Theo báo cáo của U.Today , doanh nhân gây tranh cãi gần đây đã nói rằng việc phí Dogecoin giảm là điều “cực kỳ quan trọng” để meme coin trở thành một phương thức thanh toán khả thi.  


Sau nhiều tháng tương tác với tài khoản Twitter của người đồng sáng lập Dogecoin, Musk cuối cùng đã theo dõi anh ta trên mạng xã hội hàng đầu nền tảng phương tiện truyền thông.

Markus châm biếm rằng anh ấy sẽ ngừng đưa ra những dòng tweet không hay khi ông chủ Tesla đang theo dõi anh ấy.

Musk cũng phản ứng bằng biểu tượng cảm xúc cười khóc nổi tiếng với một meme về cộng đồng Dogecoin được lấy cảm hứng từ bộ phim sinh tồn nổi tiếng của Hàn Quốc “Squid Games”, bộ phim đã trở thành hit đầu tay lớn nhất từ ​​trước đến nay của Netflix.

Đầu tháng này, người đàn ông giàu nhất hành tinh đã đăng một bức ảnh về con chó con của mình tên là Floki, mà một số người tin rằng đã kích hoạt một cuộc biểu tình lớn trước đối thủ Shiba Inu của Dogecoin .

Nguồn: u.today

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

Được quan tâm nhiều nhất

  • Apple Watch Series 5 Teardown - Always on Display Explained

  • iPhone 11 Pro Max Teardown - Tiny Motherboard & BIG Battery!

  • Apple Watch Series 4 Teardown

  • Phim Ngắn Đột Kích - Phiên bản 10 năm trước

Bạn thấy bài viết này thế nào?
Thể hiện yêu thương tác giả ở đây nhé!

Thích bài viết

thích

Chia sẻ ngay!

Thêm bình luận

Bình luận bằng tài khoản Facebook

After viewing your support content - Please click advertisement for Support & Donate us team! Đóng