Solana (SOL) vừa đạt mức giá cao nhất mọi thời đại sau khi nam diễn viên hài kiêm người dẫn chương trình truyền hình thay đổi ảnh đại diện Twitter của mình. Sự trùng hợp ngẫu nhiên?

Solana là một trong những loại tiền điện tử nóng nhất vào cuối năm nay, tăng giá trị nhanh chóng từ mức giá khoảng 37 đô la một tháng trước lên mức cao nhất mọi thời đại gần 197 đô la vào ngày hôm nay, theoCoinGecko . Hoạt động mạng ngày càng tăng được ghi nhận cho sự thay đổi đó và giờ đây, ngay cả diễn viên hài kiêm người dẫn chương trình truyền hình Steve Harvey cũng đang tham gia vào sự cường điệu của NFT “Solana Summer”.

Hôm nay, Harvey đã thay đổi hình ảnh hồ sơ cá nhân Twitter của mình với một NFT từ bộ sưu tập Solana Monkey Business, một bộ 5.000 hình ảnh ngẫu nhiên tạo ra của hoạt hình, khỉ pixelated. Một NFT đóng vai trò như một chứng thư ủy quyền sở hữu đối với gần như bất kỳ loại mặt hàng kỹ thuật số, và hình ảnh hồ sơ cá nhân bộ sưu tập như CryptoPunks và Chán Ape Yacht Club đang có nhu cầu vô cùng cao muộn.

Cả CryptoPunks và Bored Apes đều dựa trên Ethereum , cho đến nay là nền tảng tích cực nhất cho các bộ sưu tập NFT. Chỉ riêng trong tháng 8, thị trường hàng đầu OpenSea đã đăng ký khối lượng giao dịch NFT trị giá hơn 3,4 tỷ đô la trên Ethereum và phần lớn các dự án NFT giao dịch hàng đầu sống trên mạng blockchain đó

Steve Harvey có Solana NFT làm hình đại diện Twitter của mình.

Tuy nhiên, Solana đang bắt đầu gây chiến. Cái gọi là “kẻ giết Ethereum” là một mạng blockchain tiết kiệm năng lượng hơn Ethereum hiện tại và nó có khả năng xử lý khối lượng giao dịch lớn hơn nhiều với ít phí hơn.

Chỉ vài tuần trước, NFT trên Solana thậm chí không phải là một phần của cuộc trò chuyện giữa các nhà sưu tập — nhưng họ đang tìm kiếm những người mua nhiệt tình và thúc đẩy nhu cầu trên nền tảng ngày càng tăng.

Solana Monkey Business là một trong những bộ sưu tập NFT mới nhất để tìm khán giả trên Solana, sau những đợt giảm giá gần đây như Degenerate Ape Academy và Aurory . Cả hai bộ sưu tập đó đều được ghi nhận là đã thúc đẩy hoạt động trên nền tảng và sự sụt giảm tương ứng của chúng cũng trùng hợp với sự tăng giá của đồng SOL của Solana trong những tuần gần đây.

Theo dữ liệu từ Solanalysis , các bộ sưu tập NFT trên Solana đã tạo ra khối lượng giao dịch trị giá khoảng 94 triệu đô la trong tuần trước. Solana Monkey Business đạt mốc doanh thu trong bảy ngày là 6,2 triệu đô la vào thời điểm viết bài này, xếp thứ ba trong danh sách sau các dự án nói trên. Rapper và nhân vật YouTube KSI cũng đã thay đổi hình đại diện trên tài khoản Twitter tập trung vào tiền điện tử của mình thành hình đại diện của Solana Monkey Business NFT ngày hôm nay.

Huyền thoại hài kịch Steve Harvey đang gây quỹ cho Quỹ Steve và Marjorie Harvey bằng cách bán một dòng mã thông báo không thể thay thế (NFT) mới có sự góp mặt của diễn viên hài. Trong khi nhiều người nổi tiếng có …

Harvey đã không tweet về quyết định thay đổi ảnh đại diện của mình thành Solana Monkey Business NFT. Decrypt đã liên hệ với đại diện của nghệ sĩ hài và sẽ cập nhật câu chuyện này nếu chúng tôi nhận được phản hồi.

Đây không phải là sự bất thường đầu tiên của Harvey với NFT hoặc thế giới tiền điện tử. Vào tháng 5, Harvey hợp tác với NFT marketplace Rarible để bán NFT của riêng mình để làm lợi từ thiện — tổ chức phi lợi nhuận Steve và Marjorie Harvey Foundation của riêng ông.

Vào thời điểm đó, Harvey nói với Decrypt rằng anh ấy sở hữu cả Bitcoin và Ethereum. Có thể chủ nhà Family Feud bây giờ cũng đang cầm túi Solana?

Nguồn:decrypt.co

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

Được quan tâm nhiều nhất

  • Phim Ngắn Đột Kích - Phiên bản 10 năm trước

  • Apple Watch Series 5 Teardown - Always on Display Explained

  • iPhone 11 Pro Max Teardown - Tiny Motherboard & BIG Battery!

  • Apple Watch Series 4 Teardown

Bạn thấy bài viết này thế nào?
5/5 - (23 bình chọn)

Thích bài viết

1 thích

Chia sẻ ngay!

Thêm bình luận

Bình luận bằng tài khoản Facebook

After viewing your support content - Please click advertisement for Support & Donate us team! Đóng