OnePlus và Oppo gần đây đã tiết lộ rằng hai thương hiệu điện thoại thông minh sẽ hợp nhất giao diện Android của họ lần lượt là Oxygen OS và Color OS. Chúng ta đã thấy điều này xảy ra với dòng OnePlus 9 ở Trung Quốc, được vận chuyển với Color OS, thay thế cho Hydrogen OS – giao diện Android của OnePlus cho thị trường Trung Quốc.

OnePlus Nord2 5G chạy Oxygen OS 11.3OnePlus Nord2 5G chạy Oxygen OS 11.3

OnePlus đã xác nhận điều này trong hướng dẫn của người đánh giá về Nord2 như Adam Conway đã đề cập thông qua Twitter. Tại GSMArena , chúng tôi đã nhận được hướng dẫn của người đánh giá để chuẩn bị cho phạm vi bảo hiểm của chúng tôi. Tuy nhiên, thông tin này không được đề cập rõ ràng trên trang web OnePlus.

Như chúng tôi đã lưu ý trong bài đánh giá về OnePlus Nord2 , chúng tôi không nhận thấy bất kỳ thay đổi lớn nào với phần mềm đi kèm với điện thoại mới, nhưng Oxygen OS đã thống nhất mã của nó với Color OS của Oppo. Mặt khác, mọi thứ đều khá giống nhau trên bề mặt, nhưng sự thống nhất đến với việc xúc tiến cập nhật chương trình cơ sở giữa Oppo và OnePlus.

Đây là một đoạn trích từ 9to5Google về sự thay đổi nhỏ trong chương trình cơ sở.

” OxygenOS 11.3 runs without a hitch, and while there a definite hints of Oppo’s ColorOS, none of this affects the experience in a detrimental way. The added customization options might actually be a big plus point for longtime fans of this third-party Android skin. Almost all of the tweaks and tricks that have been OxygenOS staples for as long as you can remember are present and correct.

“OxygenOS 11.3 chạy mà không gặp trở ngại nào và mặc dù có một số gợi ý nhất định về ColorOS của Oppo, nhưng điều này không ảnh hưởng đến trải nghiệm theo cách bất lợi. Các tùy chọn tùy chỉnh được bổ sung thực sự có thể là một điểm cộng lớn cho những người hâm mộ lâu năm của giao diện Android bên thứ ba này. Hầu như tất cả các tinh chỉnh và thủ thuật đã được OxygenOS quan tâm miễn là bạn có thể nhớ đều có mặt và chính xác.

Mặc dù các mã đã hợp nhất giữa hai giao diện Android, nhưng chúng tôi không dự đoán rằng OnePlus sẽ đưa điện thoại đến Hoa Kỳ với Hệ điều hành màu, đặc biệt vì giao diện này dành cho thị trường Trung Quốc. Bên cạnh đó, Oppo hầu như không có sự hiện diện tại thị trường Hoa Kỳ. Đó là, nếu bạn không tính OnePlus.

Nguồn: gsmarena.com

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

Bạn thấy bài viết này thế nào?
Thể hiện yêu thương tác giả ở đây nhé!

Thích bài viết

thích

Chia sẻ ngay!

Thêm bình luận

Bình luận bằng tài khoản Facebook

After viewing your support content - Please click advertisement for Support & Donate us team! Đóng