Xiaomi Watch S1 được công bố vào cuối năm 2021 cùng với dòng Xiaomi 12. Giờ đây, một phiên bản Active thể thao của đồng hồ đã bị rò rỉ, ám chỉ phiên bản toàn cầu của dòng điện thoại 12-series được gắn thẻ.

Xiaomi Watch S1 Active thay đổi viền bezel thành một loại thiết kế hình lục giác. Ngoài ra, hai nút ở bên cạnh giờ thấp hơn và có các cạnh vát. Giữa chúng cũng có một phần nhô lên, tất cả những điều này để giảm thiểu khả năng bị bấm nhầm do nút gài vào vòng bít của bạn.

Xiaomi Watch S1 Active (kết xuất bị rò rỉ)Xiaomi Watch S1 Active (kết xuất bị rò rỉ)

Đương nhiên, các dây da đã biến mất, nhường chỗ cho những dây đeo bằng silicon (có thể thay đổi). Các nút có nhãn “Trang chủ” và “Thể thao”, hai nhãn khác (“Hoạt động” và “Ngoài trời”) nằm ở phía bên kia của đồng hồ.

Đồng hồ S1 nguyên bản có khung bằng thép không gỉ, màn hình tinh thể sapphire và khả năng chống nước 5 ATM. Vẫn chưa rõ Xiaomi Watch S1 Active sẽ xây dựng dựa trên điều đó như thế nào để mang lại độ bền hơn.

Rất có thể Active sẽ ra mắt tại cùng một sự kiện công bố dòng Xiaomi 12 sẽ ra mắt toàn cầu. Dưới đây là một số kết xuất của các đơn vị toàn cầu:

Xiaomi 12 phiên bản toàn cầu (kết xuất bị rò rỉ) Xiaomi 12 Pro phiên bản toàn cầu (kết xuất bị rò rỉ) Xiaomi 12X phiên bản toàn cầu (kết xuất bị rò rỉ) Hình ảnh Xiaomi 12 chính thức
Hình ảnh hiển thị rò rỉ của các đơn vị Xiaomi 12, 12 Pro và 12X toàn cầu • Hình ảnh chính thức của Xiaomi 12

Tất nhiên, không có nhiều điều để xem, Xiaomi 12 , 12 Pro và 12X đã chính thức. Lưu ý rằng có một nhãn 5G bên cạnh nhãn Xiaomi, mọi thứ khác dường như giống nhau. Chúng tôi cũng nhận thấy sự vắng mặt của tùy chọn giả da màu xanh lá cây, nhưng điều đó không nhất thiết có nghĩa là nó sẽ vẫn độc quyền cho Trung Quốc (nhưng nó gợi ý điều đó).

Hôm qua, một rò rỉ thứ hai đã xác nhận giá châu Âu của Xiaomi 12 và series – mẫu vani sẽ có giá 900 €, 12 Pro sẽ là 1,100 €, 12X sẽ là một lựa chọn thay thế rẻ hơn với giá 600 € đến 700 €. Sự sẵn có trên toàn cầu của loạt Xiaomi 12 dự kiến ​​sẽ được công bố vào ngày 15 tháng 3 , mặc dù công ty chưa chính thức xác nhận ngày đó.

Nguồn: gsmarena.com

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

Bạn thấy bài viết này thế nào?
5/5 - (22 bình chọn)

Thích bài viết

8 thích

Chia sẻ ngay!

Thêm bình luận

Bình luận bằng tài khoản Facebook

After viewing your support content - Please click advertisement for Support & Donate us team! Đóng