Dòng Honor 50 đã được công bố vào giữa tháng 6 và được bán ra sau đó 10 ngày. Honor 50 và 50 Pro màu vani có sẵn trong bốn màu khi ra mắt, nhưng bây giờ có thêm tùy chọn thứ năm – màu phiên bản giới hạn “Honor Code”.

Nó có các chữ cái “HONOR” được xáo trộn ngẫu nhiên ở mặt sau. Màu sắc của nền và của các chữ cái thay đổi tùy thuộc vào góc của ánh sáng phản chiếu chúng. Tất nhiên, có một hình nền phù hợp được tải sẵn.

Màu mã danh dự: Honor 50 Màu mã danh dự: Honor 50 Màu mã danh dự: Honor 50 Màu mã danh dự: Honor 50 Pro Màu mã danh dự: Honor 50 Pro Màu mã danh dự: Honor 50 Pro
Màu Honor Code: Honor 50 và Honor 50 Pro

Các đơn vị phiên bản giới hạn có giá tương đương với các phiên bản tiêu chuẩn, có nghĩa là điện thoại vani bắt đầu từ 2.700 CNY (đây là liên kết đến cửa hàng chính thức (ở Trung Quốc) và Honor 50 Pro có giá khởi điểm 3.700 CNY ( liên kết ). Hiện tại bạn chỉ có thể dành một vị trí trong hàng đợi, thời điểm ra mắt thích hợp được ấn định vào ngày 3 tháng 9 lúc 10:08 giờ Trung Quốc.

Honor 50 và 50 Pro có một màu mới, phiên bản giới hạn được gọi là '' Mã danh dự ''

Lưu ý rằng sẽ chỉ có 1.500 chiếc được sản xuất cho mỗi mẫu “Honor Code”. Chúng đi kèm với một hộp bảo vệ phù hợp, các đơn đặt hàng trước cho phiên bản Pro cũng bao gồm một cặp tai nghe miễn phí.

Nguồn:gsmarena.com

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

Bạn thấy bài viết này thế nào?
5/5 - (21 bình chọn)

Thích bài viết

1 thích

Chia sẻ ngay!

Thêm bình luận

Bình luận bằng tài khoản Facebook

After viewing your support content - Please click advertisement for Support & Donate us team! Đóng