Honor đang quay trở lại phân khúc hàng đầu với dòng sản phẩm Magic3 ba thế mạnh. Các mô hình vani và Pro được kết hợp với Honor Magic3 Pro +  Điện thoại này có bốn camera với cảm biến rất lớn và vẻ ngoài tuyệt đẹp trong khi chia sẻ màn hình và nội bộ với các anh chị em của nó.

Honor Magic3 Pro + có thiết kế tuyệt đẹp, bốn camera cảm biến lớn

Điều này có nghĩa là Magic3 Pro + có màn hình OLED 6,67 ”Flex với độ cong 89 độ ở các cạnh và tốc độ làm mới 120Hz. Hỗ trợ HDR10 + cũng là một phần của thỏa thuận và không giống như hai điện thoại Magic 3 khác ở đây, Honor đã sử dụng “Nano Crystal Shield” cứng hơn ba lần so với các tấm bảo vệ thông thường.

Thiết lập camera lục giác được cho là nơi diễn ra hầu hết các nâng cấp cho Pro +. Thay vì Sony IMX766, Honor đã đặt cảm biến 50MP IMX700 1 / 1.28 ”của Sony với kích thước pixel 1.22um. Nó nằm sau ống kính 23mm f / 1.9 và hỗ trợ lấy nét tự động Full Pixel Octa PD AutoFocus.

Honor Magic3 Pro + có thiết kế tuyệt đẹp, bốn camera cảm biến lớn

Camera siêu rộng cũng là một bước tiến lớn so với các thiết bị Magic3 khác – nó có cảm biến 1/2 “64MP và khẩu độ f / 2.4.

Hai camera chụp ảnh khác được chia sẻ với Magic3 Pro – máy chụp ảnh đơn sắc 64MP f / 1.8 và ống kính tele 64MP với zoom quang học 3,5x. Loại bỏ camera thứ năm dành cho 8×8 dTOF cho những bức ảnh chân dung rõ nét.

Máy ảnh mặt trước trong lỗ đục hình viên thuốc có FoV 100 độ và nằm bên cạnh cảm biến ToF.

Honor Magic3 Pro + có thiết kế tuyệt đẹp, bốn camera cảm biến lớn

Honor gọi thiết kế này là “biểu tượng” và trong khi một số người có thể nói rằng nó rất giống với Huawei Mate 40 Porsche Design, chúng ta không thể trách họ vì đã tìm kiếm nguồn cảm hứng từ công ty mẹ hùng mạnh hơn một thời. Thiết bị trông tuyệt vời và có mặt sau Nano Ceramic được cho là thực sự bền.

Phần còn lại của bảng thông số kỹ thuật được chuyển giao khá nhiều từ Magic3 Pro – khả năng chống nước và bụi đạt tiêu chuẩn IP68, chipset Snapdragon 888+, các công cụ chỉnh sửa video từ IMAX Enhanced và 66W SuperCharge sạc qua dây cho viên pin 4.600 mAh.

Magic Pro + chạy Magic UI 5 trên nền hệ điều hành Android 11, nhưng không có lời nào từ giám đốc điều hành của Honor trên sân khấu về các dịch vụ của Google, vì điện thoại lần đầu tiên đến Trung Quốc.

Honor Magic3 Pro + Honor Magic3 Pro + Honor Magic3 Pro +
Honor Magic3 Pro +

Honor Magic3 Pro + chỉ có một tùy chọn bộ nhớ – 12/512 GB. Được cung cấp với hai màu Đen gốm hoặc Trắng gốm, nó sẽ có giá € 1,499. Dự kiến ​​sẽ ra mắt điện thoại toàn cầu vào một ngày sau đó.

Nguồn:gsmarena.com

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

Bạn thấy bài viết này thế nào?
Thể hiện yêu thương tác giả ở đây nhé!

Thích bài viết

thích

Chia sẻ ngay!

Thêm bình luận

Bình luận bằng tài khoản Facebook

After viewing your support content - Please click advertisement for Support & Donate us team! Đóng