Honor công bố các loạt Magic3 smartphone khoảng hai tuần trước tại một sự kiện ở Trung Quốc, nơi mà các công ty cũng trêu chọc Watch GS 3. Trong khi Honor không tiết lộ nhiều về SmartWatch mới của mình tại sự kiện này, công ty đã xuống Weibo để cung cấp cho chúng ta một nhìn rõ hơn về các biến thể Classic Streamer và Racing Pioneer (máy được dịch từ tiếng Trung Quốc) của Watch GS 3.

Classic Streamer có vỏ màu vàng và màn hình cong. Nó cũng có một vài nút vật lý ở bên phải, trong khi dây đeo màu nâu được làm bằng da.

Biến thể của Honor Watch GS 3 Classic Streamer Biến thể của Honor Watch GS 3 Classic Streamer Biến thể của Honor Watch GS 3 Classic Streamer Biến thể của Honor Watch GS 3 Classic Streamer Biến thể của Honor Watch GS 3 Classic Streamer Biến thể của Honor Watch GS 3 Classic Streamer
Biến thể của Honor Watch GS 3 Classic Streamer

Honor đã không đề cập đến bất kỳ tính năng nào của Watch GS 3 trong bài đăng trên Weibo của mình, nhưng mặt đồng hồ của mẫu Classic Streamer xác nhận rằng đồng hồ thông minh sẽ đi kèm với bộ đếm bước tự động và theo dõi nhịp tim, đồng thời nó cũng sẽ cho bạn biết bạn có bao nhiêu calo ‘ đã đốt cháy – các tính năng phổ biến trên hầu hết các thiết bị đeo được ở các phân khúc giá khác nhau.

Honor Watch GS 3 xuất hiện trong hình ảnh trực tiếp chính thức xác nhận các tính năng chính

Mô hình Racing Pioneer trông thể thao và có dây đeo bằng silicon hoặc cao su. Nó cũng có một cặp nút ở bên phải và mặt đồng hồ của nó xác nhận các tính năng như bộ đếm bước, điều khiển nhạc, la bàn và đồng hồ bấm giờ. Bạn cũng có thể mong đợi nó đi kèm với máy đo nhịp tim.

Biến thể Honor Watch GS 3 Racing Pioneer Biến thể Honor Watch GS 3 Racing Pioneer Biến thể Honor Watch GS 3 Racing Pioneer
Biến thể Honor Watch GS 3 Racing Pioneer

Honor vẫn chưa tiết lộ ngày ra mắt của Watch GS 3, nhưng bạn có thể mong đợi công ty sẽ sớm công bố nó trong khi cũng tung ra một vài đoạn giới thiệu nữa để tạo sự cường điệu xung quanh chiếc đồng hồ thông minh mới của mình.

Honor Watch GS 3 xuất hiện trong hình ảnh trực tiếp chính thức xác nhận các tính năng chính

Nguồn:gsmarena.com

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

Bạn thấy bài viết này thế nào?
Thể hiện yêu thương tác giả ở đây nhé!

Thích bài viết

thích

Chia sẻ ngay!

Thêm bình luận

Bình luận bằng tài khoản Facebook

After viewing your support content - Please click advertisement for Support & Donate us team! Đóng