Oppo đã làm cho nó một cái gì đó của một truyền thống vào thời điểm này để công bố kính thông minh tại các sự kiện INNO ngày của nó, vì vậy đây là sản phẩm thứ ba trong hạng mục. Oppo Air Glass là một thiết bị thực tế được hỗ trợ (aR) gắn vào các khung được thiết kế đặc biệt và sử dụng một máy chiếu siêu nhỏ để phủ các loại thông tin khác nhau ngay trước mắt bạn.

Air Glass có màu Trắng hoặc Đen và được làm từ hai phần – khung, nơi chứa các thành phần, như chipset Nền tảng Snapdragon Wear 4100 và ống kính.

Sau đó, có ống dẫn sóng một mắt và Máy chiếu siêu nhỏ Spark tự phát triển sử dụng công nghệ micro-LED để chiếu thông tin qua thấu kính thủy tinh năm phần tử.

 Kính Oppo Air, đế sạc và khung Oppo Air Glass, charging cradle and frames
Kính Oppo Air, đế sạc và khung

Máy chiếu này là một trong những loại máy chiếu nhỏ gọn nhất trong ngành, chỉ 0,5cc (kích thước bằng hạt cà phê). Công nghệ micro-LED cho phép máy chiếu đạt được mức độ sáng cao mặc dù kích thước nhỏ.

Air Glass của Oppo có ống dẫn sóng nhiễu xạ quang học tùy chỉnh với hai chế độ hiển thị – thang độ xám 16 cấp và thang độ xám 256 cấp, có thể cung cấp độ sáng trung bình lên đến 1400 nits để thông tin vẫn hiển thị trong các điều kiện ánh sáng khác nhau.

Mặt kính Oppo Air Mặt kính Oppo Air
Mặt kính Oppo Air

Bạn có thể kiểm soát những gì phủ lên qua Air Glass bằng cách chạm, giọng nói, chuyển động của tay (khi được ghép nối với Đồng hồ Oppo 2) hoặc chuyển động của đầu. Ví dụ, một cái gật đầu hoặc một cái lắc đầu có thể được sử dụng để mở và đóng thông báo.

Oppo Air Glass có thể hiển thị nhiều ứng dụng khác nhau, như Thời tiết, Lịch, Sức khỏe, Điều hướng hoặc Máy đo điện thoại, cho phép bạn thực hiện bài thuyết trình ở bất cứ đâu.

Có một chức năng dịch thuật được tích hợp sẵn, cho phép giao tiếp đa văn hóa giữa hai người đeo Air Glass. Bản dịch hai chiều tiếng Trung – Anh sẽ có sẵn. Phổ thông Trung Quốc – Nhật Bản và Hàn Quốc sẽ đến muộn hơn.

Thông tin thực tế được hỗ trợ và chế độ Teleprompter Thông tin thực tế được hỗ trợ và chế độ Teleprompter
Thông tin thực tế được hỗ trợ và chế độ Teleprompter

Oppo Air Glass sẽ ra mắt tại Trung Quốc vào quý 1 năm 2022. Nó sẽ có màu Trắng hoặc Đen với hai lựa chọn khung – nửa khung màu bạc và khung toàn màu đen (phù hợp hơn với những người cần kính hiệu chỉnh ).

Air Glass sẽ yêu cầu ứng dụng Smart Glass, có sẵn trên Oppo Watch 2 và bất kỳ điện thoại thông minh Oppo nào, chạy ColorOS 11 trở lên.

EMBARGO: Oppo Air Glass là một ống dẫn sóng một mặt aR gắn vào kính của bạn

Nguồn: gsmarena.com

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

Bạn thấy bài viết này thế nào?
Thể hiện yêu thương tác giả ở đây nhé!

Thích bài viết

thích

Chia sẻ ngay!

Thêm bình luận

Bình luận bằng tài khoản Facebook

After viewing your support content - Please click advertisement for Support & Donate us team! Đóng