Motorola sẽ có một sự kiện vào ngày 5 tháng 8, nơi chúng ta mong đợi sẽ thấy ba điện thoại thông minh – Edge 20 Lite, Edge 20 và Edge 20 Pro . Đầu ngày hôm nay, chúng ta đã thấy một bản render của phiên bản Pro, nhưng bây giờ hình ảnh chính thức của bộ ba đã bị rò rỉ, hầu như không có gì ngoài sức tưởng tượng.

Cả ba điện thoại sẽ có ba camera nhưng mỗi chiếc sử dụng một thiết kế khác nhau, cảm biến và ống kính rõ ràng là khác nhau.

Kết xuất Motorola Edge 20, Edge 20 Pro, Edge 20 Lite tiết lộ đầy đủ điện thoại

Motorola Edge 20 Lite có một hòn đảo hình vuông với ba camera hình tròn. Máy quét dấu vân tay sẽ đóng vai trò như một phím nguồn, màn hình sẽ là LCD và có một camera selfie đơn ở trung tâm.

Motorola Edge 20 Lite Motorola Edge 20 Lite Motorola Edge 20 Lite
Motorola Edge 20 Lite

Moto Edge 20 sẽ mang đến giải pháp ba camera đơn giản hơn – ba máy quay là một hình dọc, được hỗ trợ bởi đèn flash LED kép ở bên cạnh.

Motorola Edge 20 Motorola Edge 20 Motorola Edge 20
Motorola Edge 20

Moto Edge 20 Pro là chiếc flagship của dòng sản phẩm này với camera kính tiềm vọng nằm phía trên hai camera khác, có thể là camera chính 108MP + camera siêu rộng. Phím nguồn ở đây cũng phẳng, giống như người anh em không phải Pro.

Motorola Edge 20 Pro Motorola Edge 20 Pro Motorola Edge 20 Pro
Motorola Edge 20 Pro

Cả ba điện thoại sẽ chạy Android 11 khi xuất xưởng và các nguồn tin khẳng định cả ba sẽ hỗ trợ sạc nhanh 30W. Trong khi bộ ba dường như có mặt sau được làm bằng nhựa giống như thủy tinh, Edge 20 Pro được cho là có tùy chọn Blue Vegan Leather, giúp cải thiện khả năng xử lý của thiết bị và trông sẽ đẹp hơn do không bị bóng. và phản chiếu.

Nguồn:gsmarena.com

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

Bạn thấy bài viết này thế nào?
Thể hiện yêu thương tác giả ở đây nhé!

Thích bài viết

thích

Chia sẻ ngay!

Thêm bình luận

Bình luận bằng tài khoản Facebook

After viewing your support content - Please click advertisement for Support & Donate us team! Đóng