OnePlus đã giới thiệu tai nghe Buds Z TWS vào tháng 10 năm ngoái và công ty sẽ tiếp nối người kế nhiệm của nó – được gọi là OnePlus Buds Z2 – vào tháng tới.

Tin đến từ nhà rò rỉ OnLeaks , người cũng đã chia sẻ một vài hình ảnh render của OnePlus Buds Z2, tiết lộ thiết kế của họ.

Buds Z2 trông tương tự như người tiền nhiệm của chúng, nhưng phần tai nghe lần này hơi góc cạnh. Chúng tôi cũng thấy một số cảm biến trên chồi, có thể được sử dụng để phát hiện mài mòn – một tính năng không có trên Buds Z ban đầu.

Hình ảnh render bị rò rỉ của OnePlus Buds Z2 Hình ảnh render bị rò rỉ của OnePlus Buds Z2 Hình ảnh render bị rò rỉ của OnePlus Buds Z2 Hình ảnh render bị rò rỉ của OnePlus Buds Z2
Hình ảnh render bị rò rỉ của OnePlus Buds Z2

Nguồn tin không tiết lộ bất kỳ thông số kỹ thuật nào của Buds Z2, nhưng nhiều chi tiết hơn về TWS có thể sẽ xuất hiện khi chúng ta tiến gần hơn đến thông báo tháng 10. 

OnePlus Buds Z2 sẽ ra mắt vào tháng tới, kết xuất bề mặt

Điều đó nói rằng, vào tháng trước, chúng tôi đã nghe nói OnePlus đang làm việc trên phiên bản rút gọn của Buds Pro , sẽ có ANC và có thể ra mắt vào tháng tới cùng với OnePlus 9 RT . Không rõ những chiếc đó và Buds Z2 là cùng một cặp tai nghe TWS hay khác nhau.

Nguồn:gsmarena.com

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

Bạn thấy bài viết này thế nào?
5/5 - (20 bình chọn)

Thích bài viết

1 thích

Chia sẻ ngay!

Thêm bình luận

Bình luận bằng tài khoản Facebook

After viewing your support content - Please click advertisement for Support & Donate us team! Đóng