Trình duyệt Internet của Samsung là một trong những nhánh Chromium đầy đủ tính năng hơn hiện có với hỗ trợ cho các tiện ích bổ sung (bao gồm cả trình chặn quảng cáo), giao diện người dùng có thể tùy chỉnh, v.v. Nhóm nhà phát triển đằng sau nó đang làm việc trên phiên bản 16, phiên bản này sẽ mang lại một số cải tiến cho lõi của trình duyệt và giao diện của nó. Vậy có gì mới?

Đối với người mới bắt đầu, ứng dụng hiện dựa trên Chromium M92, có khả năng phát hiện lừa đảo nhanh hơn và hiệu quả hơn. Bạn có thể đọc blogpost này để biết thêm. Samsung đã bổ sung một số tính năng an toàn của riêng mình, bao gồm cung cấp cho Smart Protect khả năng phát hiện và chặn các pixel theo dõi. Đó là những hình ảnh 1×1 px không nhìn thấy được, nhưng giúp máy chủ của bên thứ ba theo dõi những trang web nào bạn đã truy cập.

Tiếp theo, thanh địa chỉ đã được cải tiến để hiển thị nhiều thông tin hơn. Nó hiển thị dữ liệu theo thứ tự sau: 1) đề xuất câu trả lời (ví dụ: dự báo khi bạn tìm kiếm “thời tiết”), 2) đề xuất tìm kiếm liên quan và 3) đề xuất từ ​​dấu trang và lịch sử của bạn.

Trình duyệt Samsung Internet 16 đang cải thiện khả năng sử dụng của thanh địa chỉ
Trình duyệt Samsung Internet 16 đang cải thiện khả năng sử dụng của thanh địa chỉ

Các đề xuất đã chuyển từ danh sách đơn giản sang sử dụng phần tử giao diện người dùng chip, cho phép trình duyệt phù hợp với nhiều mục hơn trên màn hình.

Cuối cùng là tính năng thu phóng Trang. Không giống như tính năng thu phóng chụm lại thông thường, điều này giữ mọi thứ trên màn hình, vì vậy bạn không cần phải xoay sang một bên để xem những thứ bị đẩy ra khỏi màn hình. Nó hoạt động tương tự như tăng kích thước văn bản, nhưng nó cũng phóng to các phần tử khác trên trang theo tỷ lệ. Đây là bản demo:

Bạn có thể sử dụng các tính năng mới với phiên bản Beta, có sẵn thông qua Cửa hàng Galaxy và Cửa hàng Play . Bạn không cần thiết bị Samsung để tải xuống bản beta này và bản beta sẽ cài đặt dưới dạng một ứng dụng riêng biệt, vì vậy nó sẽ không ghi đè lên ứng dụng Internet ổn định nếu bạn đã có.

Nguồn:gsmarena.com

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

Bạn thấy bài viết này thế nào?
5/5 - (20 bình chọn)

Thích bài viết

1 thích

Chia sẻ ngay!

Thêm bình luận

Bình luận bằng tài khoản Facebook

After viewing your support content - Please click advertisement for Support & Donate us team! Đóng