Khi chúng ta bước sang năm mới, càng có nhiều bằng chứng về Đồng hồ Pixel kỳ lân của Google. Đầu tháng này, chúng ta đã thấy các hình ảnh tiếp thị bị rò rỉ của Google Pixel Watch cho thấy thân đồng hồ tròn và màn hình cảm ứng cấu hình thấp với các cạnh được bo tròn.

Một báo cáo gần đây từ 9to5Google cho thấy đề cập đến “PIXEL_EXPERIENCE_WATCH” không chỉ củng cố vỏ cho đồng hồ thông minh mang tên Pixel mà còn gợi ý rằng đồng hồ thông minh Pixel sẽ nhận được các tính năng Wear OS dành riêng cho thiết bị đeo mới.

Hình ảnh tiếp thị bị rò rỉ của Google Pixel Watch Hình ảnh tiếp thị bị rò rỉ của Google Pixel Watch Hình ảnh tiếp thị bị rò rỉ của Google Pixel Watch Hình ảnh tiếp thị bị rò rỉ của Google Pixel Watch Hình ảnh tiếp thị bị rò rỉ của Google Pixel Watch Hình ảnh tiếp thị bị rò rỉ của Google Pixel Watch
Hình ảnh tiếp thị bị rò rỉ của Google Pixel Watch

Bỏ qua tên và các tính năng của Pixel, Wear OS 3 sẽ nhận được bản cập nhật mới nhất cho Trợ lý Google để có thể hiểu các truy vấn bằng giọng nói và thực hiện các tác vụ khi ngoại tuyến. Khả năng này hiện chỉ dành riêng cho một số điện thoại thông minh Pixel.

Ngoài ra, bản phát hành gần đây của trình giả lập Wear OS 3 đã tiết lộ rằng Trợ lý Google có thể trông giống như hình sau. Thay vì chiếm toàn bộ màn hình trong khi truy vấn bằng giọng nói, nó sẽ chỉ hiển thị bốn màu của Google dưới dạng vòng cung ở cuối màn hình.

Pixel Watch sẽ được cung cấp bởi Exynos SoC, có thể mang Trợ lý Google trên thiết bị

Báo cáo đề cập rằng một SoC Exynos (do Samsung sản xuất) cho Đồng hồ Pixel rất có khả năng đang xem xét khả năng xử lý giọng nói trên thiết bị với Trợ lý Google được cập nhật. SoC của thiết bị đeo được có thể là một chiếc mang thương hiệu Exynos hoặc mang thương hiệu Tensor, nhưng một trong hai chiếc vẫn sẽ do Samsung sản xuất.

Vẫn còn quá sớm để nói liệu điều nào ở trên có thành hiện thực hay không. Google Pixel Watch dự kiến ​​sẽ ra mắt vào năm 2022 , nhưng không có khung thời gian cụ thể về thời điểm có thể là như vậy. Nếu chúng ta phải đoán, Google có thể đợi cho đến khi sự kiện ra mắt MadeByGoogle hàng năm vào tháng 10 hoặc có thể cố gắng trì hoãn việc ra mắt thiết bị đeo được vào tháng 4.

Nguồn: gsmarena.com

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

Bạn thấy bài viết này thế nào?
5/5 - (20 bình chọn)

Thích bài viết

29 thích

Chia sẻ ngay!

Thêm bình luận

Bình luận bằng tài khoản Facebook

After viewing your support content - Please click advertisement for Support & Donate us team! Đóng