Vài ngày trước, Realme đã công bố chương trình truy cập sớm Realme UI 3.0 dựa trên Android 12 cho GT Neo2 và bây giờ là lúc Realme 8 Pro trải nghiệm giao diện Android tùy chỉnh mới của công ty.

Người dùng Realme 8 Pro ở Ấn Độ không thể chờ đợi bản phát hành phiên bản ổn định của Realme UI 3.0 có thể tham gia vào chương trình truy cập sớm bằng cách điều hướng đến menu Cài đặt > Cập nhật phần mềm trên điện thoại thông minh của họ , nhấp vào biểu tượng Cài đặt ở góc trên bên phải, sau đó nhấp vào Phiên bản dùng thử > Quyền truy cập sớm > Đăng ký ngay và gửi các chi tiết được yêu cầu. Bạn sẽ nhận được bản cập nhật nếu đơn đăng ký của bạn được chấp nhận.

Realme 8 Pro nhận bản beta truy cập sớm Realme UI 3.0 dựa trên Android 12

Tuy nhiên, trước khi bạn đăng ký chương trình, hãy đảm bảo rằng điện thoại thông minh của bạn đang chạy phần mềm có số bản dựng RMX3081_11.C.09 và có ít nhất 60% pin và hơn 10GB bộ nhớ.

Cũng cần nhắc lại rằng các bản dựng quyền truy cập sớm không ổn định như các bản cập nhật cuối cùng và thường chứa các lỗi có thể cản trở trải nghiệm người dùng, vì vậy tốt nhất bạn nên tránh phần mềm beta trên thiết bị chính của mình.

Nếu bạn vẫn muốn tiếp tục, bạn có thể truy cập liên kết nguồn bên dưới để biết thêm chi tiết.

Nguồn: gsmarena.com

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

Bạn thấy bài viết này thế nào?
5/5 - (20 bình chọn)

Thích bài viết

19 thích

Chia sẻ ngay!

Thêm bình luận

Bình luận bằng tài khoản Facebook

After viewing your support content - Please click advertisement for Support & Donate us team! Đóng