Máy tính xách tay thứ ba của Realme vừa được công bố tại Trung Quốc – hãy gửi lời chào đến Realme Book Enhanced Edition Air. Như tên cho thấy, đây là một phiên bản được tinh chỉnh một chút của máy tính xách tay Phiên bản nâng cao đã ra mắt vào đầu tháng này với lợi ích chính là khung màn hình bằng nhựa nhẹ hơn thay vì bằng kính. Nhờ các vật liệu thay đổi, Realme Book Enhanced Air chỉ nặng 1,39kg và dày nhất là 14,9mm.

Realme Book Enhanced Air brings lightweight design and 11th gen Intel i5 CPU

Có màn hình IPS LCD 14 inch với độ phân giải 2160 × 1440 px và tỷ lệ khung hình 3: 2 với cùng độ phủ màu sRGB 100% như hai máy tính xách tay Realme Book trước đó. Bạn nhận được một webcam 720p, bàn phím đèn nền ba giai đoạn và một máy quét dấu vân tay được nhúng vào nút nguồn. I / O bao gồm đầu nối Thunderbolt 4, cổng USB-C 3.2 Gen 2, USB-A 3.1 Gen 1 và giắc cắm tai nghe.

Realme Book Enhanced Air Realme Book Enhanced Air
Realme Book Enhanced Air

CPU Intel Core i5-11320H và đồ họa Intel Xe cũng ở đây cũng như RAM 16GB LPDDR4X và SSD NVMe 512GB. Windows 11 bao gồm mặt phần mềm. Pin có công suất 54Wh và được đánh giá là 12 giờ sử dụng hỗn hợp. Nó sạc qua USB-C với tốc độ 65W nhờ cục sạc đi kèm nhưng nó cũng hỗ trợ Bộ sạc phi tiêu 30W đi kèm với điện thoại Realme.

Realme Book Enhanced Air Realme Book Enhanced Air
Realme Book Enhanced Air

Realme Book Enhanced Edition Air có hai màu xanh lục và xám và có giá 4,699 CNY (740 USD). Bán hàng chính thức bắt đầu từ ngày 21 tháng 1

Nguồn: gsmarena.com

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

Bạn thấy bài viết này thế nào?
5/5 - (10 bình chọn)

Thích bài viết

21 thích

Chia sẻ ngay!

Thêm bình luận

Bình luận bằng tài khoản Facebook

After viewing your support content - Please click advertisement for Support & Donate us team! Đóng