Chiếc điện thoại thông minh Redmi 10 đã vô tình bị rò rỉ bởi nhà bán lẻ Courts của Singapore. Trang web hiện đang gặp sự cố khi hiển thị danh sách, nhưng các trang web khác đã quản lý để thu thập tất cả thông tin như thông số kỹ thuật và hình ảnh chính thức.

Điện thoại sẽ có bốn camera ở mặt sau, trong đó camera chính có cảm biến 50MP. Nó cũng sẽ đi kèm với một thiết kế đã được giới thiệu bởi Mi 10 Ultra – một điểm nhấn màu bạc xung quanh game bắn súng quan trọng nhất.

Redmi 10 rò rỉ thông số kỹ thuật và hình ảnh, sẽ có camera 50 MP

Redmi 10 sẽ được trang bị chipset Helio G88 được Mediatek công bố gần đây . Nó có một CPU tám nhân, với hai đơn vị Cortex-A75, tốc độ 2.0GHz. Thiết bị sẽ được bán tại Singapore với RAM 6GB và bộ nhớ trong 128GB.

Ở phía trước, chúng ta có một màn hình LCD 6,5 inch với độ phân giải Full HD + và tốc độ làm mới 90Hz. Có một lỗ đục ở giữa cho camera 8MP và không có dấu vân tay dưới bảng điều khiển, nó nằm dưới phím nguồn, đây là một bản nâng cấp so với Redmi 9 và cảm biến đặt phía sau của nó.

Redmi 10 Redmi 10 Redmi 10 Redmi 10
Redmi 10

Camera chính ở mặt sau sẽ đi kèm với một camera chụp ảnh siêu rộng 8MP và hai camera chụp nhanh 2MP để chụp macro và ảnh chân dung tốt hơn. Các thông số kỹ thuật khác bao gồm MIUI 12 trên nền Android 11, pin 5.000 mAh với sạc nhanh 18W và giắc cắm âm thanh 3,5 mm.

Redmi 10 được niêm yết với giá SGD249, khoảng 185 đô la, mặc dù rõ ràng giá cả sẽ khác nhau tùy theo khu vực. Không có ngày ra mắt, nhưng khi điện thoại ra mắt, nó sẽ có các màu Xám, Trắng và Xanh.

Nguồn:gsmarena.com

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

Bạn thấy bài viết này thế nào?
Thể hiện yêu thương tác giả ở đây nhé!

Thích bài viết

thích

Chia sẻ ngay!

Thêm bình luận

Bình luận bằng tài khoản Facebook

After viewing your support content - Please click advertisement for Support & Donate us team! Đóng