Chipset hàng đầu tiếp theo của Samsung sẽ là Exynos 2200 và nó sẽ cung cấp năng lượng cho một số điện thoại Galaxy S22, dự kiến ​​sẽ ra mắt vào đầu năm 2022. Các báo cáo từ Hàn Quốc cho rằng công ty có thể phá vỡ truyền thống của mình và có thể giới thiệu điện thoại với tính năng – Chipset nhà cho Hoa Kỳ và Trung Quốc.

Hai nhà mạng lớn ở các nước, Verizon và China Telecom, đã bắt đầu đàm phán với Samsung về việc nhận các biến thể độc quyền với chip Exynos trong khi các đối thủ trong nước của họ vẫn chọn Qualcomm.

Samsung có thể mang Galaxy S22 với Exynos 2200 đến Mỹ và Trung Quốc

Trong 5 năm qua, Samsung đã phân chia các chipset của dòng S của mình ở các thị trường khác nhau. Trong khi Hoa Kỳ và Trung Quốc nhận được nền tảng Snapdragon mới nhất của Qualcomm, hầu hết các thị trường khác đều nhận được Exynos nhanh nhất hiện có.

Tuy nhiên, có vẻ như Exynos mới nhất đang chứng tỏ mình là một cường quốc và đó là lý do tại sao các nhà mạng đang cố gắng đạt được thỏa thuận với nhà sản xuất Hàn Quốc.

Samsung có thể mang Galaxy S22 với Exynos 2200 đến Mỹ và Trung Quốc

Thông tin đến từ bảng tin của Hàn Quốc cũng tiết lộ 100% điện thoại thông minh Galaxy S22 ở châu Âu sẽ nhận được Exynos tiếp theo như truyền thống, nhưng Ấn Độ có thể chuyển sang đầu quân cho Qualcomm.

Một chi tiết thú vị khác mà nguồn tin tiết lộ là tình hình đã gây ra xáo trộn nội bộ tại trụ sở Samsung ở Suwon. Bộ phận IM (CNTT & Truyền thông di động) đang yêu cầu nhóm Bán dẫn giảm giá thành của chip “do năng suất của Exynos 2200 thấp”. Nhóm Di động hiện đang đàm phán với Qualcomm để có chi phí thấp hơn, và đó là lý do tại sao nhóm S.LSI gặp khó khăn khi từ chối bất kỳ đề xuất nào.

Nguồn:gsmarena.com

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

Bạn thấy bài viết này thế nào?
5/5 - (20 bình chọn)

Thích bài viết

1 thích

Chia sẻ ngay!

Thêm bình luận

Bình luận bằng tài khoản Facebook

After viewing your support content - Please click advertisement for Support & Donate us team! Đóng