Một trong những xu hướng gần đây nhất trong thế giới điện thoại thông minh Android là bổ sung khả năng RAM ảo cho thiết bị thông qua các bản cập nhật phần mềm. Một loạt các công ty Trung Quốc đã làm điều này cho một số mẫu máy của họ, và bây giờ Samsung cũng đã nhảy vào cuộc chơi.

Bản cập nhật mới nhất cho Galaxy A52s 5G có tính năng này, mà Samsung gọi là RAM Plus. Kích hoạt nó cho phép bạn có thêm 4GB RAM bằng cách sử dụng bộ nhớ của điện thoại cho nó.

Cập nhật chi tiết Cập nhật chi tiết
Cập nhật chi tiết

Các tệp trang rõ ràng đã là một thứ từ lâu trong thế giới máy tính và tính năng này về cơ bản cũng hoạt động tương tự, vì vậy chúng tôi đang tự hỏi tại sao bây giờ – điều gì khiến năm 2021 có điều kiện hoàn hảo cho rất nhiều công ty tung ra tính năng này trên điện thoại Android . Liệu rằng bộ nhớ cuối cùng có đủ nhanh không?

Dù câu trả lời là gì, thì giờ đây, gần như theo nghĩa đen, bạn có thể “tải thêm RAM”, cho điện thoại của mình ít nhất (hy vọng ít nhất một trong số các bạn độc giả cũ như chúng tôi hiểu được điều đó).

Phiên bản phần mềm có chứa tính năng này là A528BXXU1AUH9 và đang được tung ra cho A52s 5G ở Ấn Độ. Nó cũng cải thiện độ ổn định của máy ảnh, theo changelog và đó là tải xuống 250MB.

Nguồn: gsmarena.com

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

Bạn thấy bài viết này thế nào?
5/5 - (20 bình chọn)

Thích bài viết

1 thích

Chia sẻ ngay!

Thêm bình luận

Bình luận bằng tài khoản Facebook

After viewing your support content - Please click advertisement for Support & Donate us team! Đóng