Trong 24 giờ trước, khối lượng giao dịch của mã thông báo phi tập trung Shiba Inu (SHIB) đã vượt qua Ethereum, đồng tiền mã hóa lớn thứ hai tính theo vốn hóa thị trường và mạng lưới mà nó được xây dựng.

Điều đáng nói là khối lượng giao dịch cao hơn của SHIB đến vào thời điểm Ethereum ghi nhận mức đóng cửa hàng tuần cao nhất từ ​​trước đến nay trên thị trường tiền điện tử .

WatcherGuru đã xác nhận trên Twitter rằng:

“Trong 24 giờ qua, #SHIB đã có khối lượng giao dịch cao hơn #Ethereum hơn 1,6 tỷ đô la.”

Đáng chú ý, khối lượng giao dịch của SHIB chỉ ít hơn Ethereum 100 triệu đô la vào thời điểm công bố, theo CoinMarketCap.com.

SHIB và ETH khối lượng giao dịch 24 giờ. Nguồn: CoinMarketCap.com

Điều thú vị là SHIB đã tăng khoảng 50%, vào Chủ nhật, đạt mức cao nhất mọi thời đại mới là 0,000044. Giá đã được thúc đẩy bởi  dòng vốn 4,64 tỷ đô la  trong khoảng thời gian từ ngày 23 tháng 10 đến ngày 24 tháng 10, nâng tổng số tiền trên thị trường từ 11,02 tỷ đô la lên 15,66 tỷ đô la.

Giá SHIB

Đáng chú ý, mức tăng diễn ra sau một tuần mà SHIB chủ yếu giao dịch trong sắc xanh, với lượng người dùng tăng mạnh. Tính đến ngày 18 tháng 10, đồng tiền này đã tích lũy được 40.000 người nắm giữ mới đáng kinh ngạc   chỉ trong mười ngày và các nhà đầu cơ đang nhắm đến mục tiêu giá là 1 đô la cho mã thông báo.

Đồng tiền này gần đây đã trở nên phổ biến trong số người dùng do làn sóng quan tâm mới đến tiền điện tử meme, được khơi dậy bởi đối thủ của đồng xu Dogecoin và lan truyền trên internet. Mã thông báo dựa trên Ethereum, cạnh tranh trực tiếp với tiền tệ hiện có, khác biệt với đám đông.

Whatsmore, tiền điện tử SHIB, như chúng tôi đã báo cáo trước đây  , là mã thông báo không phải stablecoin được sử dụng rộng rãi nhất trên chuỗi khối Ethereum. Đã có 102.746 người gửi duy nhất và 66.194 người nhận duy nhất trên SHIB vào thời điểm đó, với tổng số 132.708 người nhận duy nhất. 

Nhu cầu về danh sách Robinhood

Mặc dù có một số ý kiến ​​phản đối SHIB, nhưng sự phát triển không ngừng của nó đã lan rộng ra các kênh truyền thông xã hội. Đồng tiền này đã đạt được hơn  một triệu người theo dõi  trên Twitter bất chấp những lời chỉ trích. 

Hơn nữa, những người ủng hộ SHIB đang tìm kiếm các cách khác để  đầu tư vào tiền tệ  và họ đang  thúc đẩy đồng tiền này  được niêm yết trên nền tảng đầu tư bán lẻ Robinhood. Những người hâm mộ tiền điện tử đã bắt đầu một bản kiến ​​nghị trực tuyến có tiêu đề ‘Vui lòng yêu cầu Robinhood niêm yết đồng tiền Shiba Inu’, hiện đã có  hơn 310.000 chữ ký .

Robinhood dường như đang phản ứng với các báo cáo rằng nền tảng này quan tâm đến việc cung cấp tài sản, thứ đã được đặt tên là ‘kẻ giết người Dogecoin.’ Robinhood được cho là đã liên hệ với người đăng ký để hỏi về sở thích tiền điện tử của họ, với SHIB là một trong những loại tiền tệ được đề cập trong cuộc giao tiếp.

Vào thứ Bảy, ngay trước đợt tăng giá, tài khoản Twitter hàng đầu của cộng đồng SHIB , @ShibaInuNews , đã chia sẻ ảnh chụp nhanh cuộc thăm dò với những người theo dõi.

Tuy nhiên, SHIB không phải là mã thông báo duy nhất đạt được vào cuối tuần này, khi một  tweet  từ Giám đốc điều hành Tesla (NASDAQ:  TSLA ) và người ủng hộ DOGE lâu năm, Elon Musk giải quyết mã thông báo đã được theo sau bởi  mức tăng giá 8% .

Nguồn: finbold.com

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

Được quan tâm nhiều nhất

  • Apple Watch Series 5 Teardown - Always on Display Explained

  • Phim Ngắn Đột Kích - Phiên bản 10 năm trước

  • Apple Watch Series 4 Teardown

  • iPhone 11 Pro Max Teardown - Tiny Motherboard & BIG Battery!

Bạn thấy bài viết này thế nào?
Thể hiện yêu thương tác giả ở đây nhé!

Thích bài viết

thích

Chia sẻ ngay!

Thêm bình luận

Bình luận bằng tài khoản Facebook

After viewing your support content - Please click advertisement for Support & Donate us team! Đóng